Tuesday, August 13, 2024

Nga cảnh báo sẽ đáp trả cứng rắn các cuộc tấn công của Ukraine

Ngày 11/8, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova tuyên bố Nga sẽ đáp trả cứng rắn đối với các cuộc tấn công của Ukraine vào lãnh thổ Nga.

Theo người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova, ngày 11/8, lực lượng vũ trang Ukraine đã tiến hành một cuộc tấn công tên lửa quy mô lớn vào khu vực Kursk, đồng thời tấn công bằng máy bay không người lái (UAV) quy mô lớn vào một số khu vực của Nga, đặc biệt là khu vực Belgorod và Voronezh.

Người phát ngôn Maria Zakharova tuyên bố sẽ không lâu nữa lực lượng vũ trang Nga sẽ có phản ứng cứng rắn trước các cuộc tấn công của lực lượng vũ trang Ukraine vào sâu trong lãnh thổ Nga.

Nga cũng cáo buộc lực lượng vũ trang Ukraine đã tấn công và gây ra vụ hỏa hoạn tại hệ thống làm mát của nhà máy điện hạt nhân Zaporizhia. Thống đốc vùng Zaporizhia cho biết hiện tất cả sáu tổ máy điện của nhà máy đều ngừng hoạt động, không có nguy cơ nổ hơi nước hay các hậu quả khác, đám cháy đã được khoanh vùng và đang tiến hành dập tắt.

Trong một diễn biến đáng chú ý, Bộ Quốc phòng Nga cho biết trên hướng Kursk, trong ngày 11/8, quân đội Ukraine đã phải chịu thiệt hại lên tới 230 binh sĩ và 38 xe bọc thép.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi