Tuesday, August 13, 2024

Đi giữa trời rực rỡ – Tập 9: Chải cứu Pu cực chất ở phút 90

VTV.vn – Với sự nỗ lực hết mình, cuối cùng Chải cũng xuất hiện kịp thời cứu Pu ở phút 90.

Chải cứu Pu thoát khỏi nhát dao của gã dê xồm

Mở đầu tập 9 Đi giữa trời rực rỡ, Pu (Thu Hà Ceri) một mình nhỏ bé không thể chống trả hai tên dê xồm, cô chỉ có thể dựa vào trí thông minh của mình. Pu vớ một cành cây vừa vứt về phía hai gã đàn ông, vừa hét lên “Rắn!”, khiến hai gã này giật mình hoảng sợ. Tranh thủ những giây ngắn ngủi đó, Pu bỏ chạy. Tuy nhiên, chân cô bị đau không thể chạy xa và bị cả 3 người trong nhóm giả khách du lịch này truy tìm.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 9: Chải cứu Pu cực chất ở phút 90 - Ảnh 1.
Đi giữa trời rực rỡ - Tập 9: Chải cứu Pu cực chất ở phút 90 - Ảnh 2.

Ở “phút 90”, trong lúc tưởng chừng như Pu đã bị phát hiện, có một người bất ngờ kéo cô vào bụi rậm, bịt chặt miệng cô để tránh khỏi sự phát hiện của nhóm người kia. Cả hai cố gắng im lặng mà khiến khán giả thót tim, bởi mấy người kia chỉ đứng cách đó vài bước chân.

Khi họ đi khỏi, việc đầu tiên Pu làm là quay lại nhìn xem người cứu mình là ai. Không ai khác, người đó chính là Chải (Long Vũ). “Tôi mà không đến kịp thì nhát dao vừa rồi là dành cho Pu đấy!” – Chải nói khiến Pu không thể đáp trả gì thêm.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 9: Chải cứu Pu cực chất ở phút 90 - Ảnh 3.

Pu – Chải phối hợp ăn ý thoát khỏi rừng và bọn người xấu

Sau khi nhóm người xấu bỏ về, Chải dìu Pu dần ra khỏi rừng. Anh vứt chiếc gậy của Pu đi và đưa tay ra một cách vững chắc để “crush” bám vào. Pu ngại ngùng mặc cả: “Tao chỉ bám vào tay mày thay cho cái gậy thôi đấy!”. Dù trong lúc nước sôi lửa bỏng này, Chải không quên thả thính: “Chỉ là Pu chạm vào người tôi thôi là tôi sướng tê người”.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 9: Chải cứu Pu cực chất ở phút 90 - Ảnh 4.

Đi một đoạn, Pu và Chải phát hiện ra ba người kia vẫn chưa ra khỏi rừng, họ đang ngồi chờ ở chỗ đất trống trong sự tức giận vì đã tuột mất Pu. Lúc này, Pu bàn với Chải một kế hoạch. Chải giả vờ xuất hiện trước 3 người kia, báo tin cậu nhìn thấy có người sắp chết, là một cô gái bị ngất nhưng Chải không khiêng xuống được.

Sau đó, Chải dẫn nhóm người này quay trở lại chỗ khi nãy. Trong lúc họ mải mê tìm Pu, Chải đã kịp thời chuồn đi.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 9: Chải cứu Pu cực chất ở phút 90 - Ảnh 5.

Pu – Chải nghĩ kế, phối hợp ăn ý để thoát khỏi nhóm người xấu.

Anh đưa Pu ra khỏi rừng một cách an toàn. Đây cũng là lần đầu tiên Chải được ôm Pu để nhấc cô xuống xe. Pu vẫn tỏ ra ngại ngùng định đẩy Chải ra, nhưng với một bên chân đau, cô không thể không cần đến sự trợ giúp của Chải.

Trong khi Pu rửa chân tay, mặt mũi ở suối, Chải hỏi Pu lý do vào rừng với hai gã đàn ông. Pu cho biết vì cô cần tiền trả nợ bố Chải. “Cuối cùng thì Pu cũng bán mình vì tiền à? Thế thì Pu chấp nhận lấy tôi đi, nhà tôi đầy tiền.” – Chải hiểu lầm Pu đi bán mình nên tỏ ra thất vọng.

Pu giải thích cô bán sức lao động chứ không bán mình. Chuyện là, Dất nói mấy người đó thích đi du lịch khám phá nên trả nhiều tiền. Dất biết Pu có kinh nghiệm đi rừng nên đã giới thiệu. Nghe xong, Chải khẳng định với Pu: “Mày không sai! Con Dất sai!”. Chải biết Dất đã cố tình lừa Pu.

Pu kể lý do vào rừng với nhóm người lạ.

Trong khi đó, bố mẹ ở nhà vô cùng lo lắng cho Pu. Họ biết Pu vào rừng dẫn đoàn khách du lịch trải nghiệm nhưng đã nhắc nhở cô phải ra khỏi rừng trước khi trời tối. Vậy mà giờ này vẫn chưa thấy bóng dáng Pu, điện thoại cũng không liên lạc được. Bố mẹ Pu như ngồi trên đống lửa. Mẹ Pu vừa khóc, vừa thầm nhủ nguyện chết thay con gái, vì Pu còn phải đi học, lấy chồng, sinh con.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 9: Chải cứu Pu cực chất ở phút 90 - Ảnh 10.

Bố Pu cũng sốt ruột không kém, ông quyết định rủ vài người cùng vào rừng tìm Pu. Tuy nhiên, vừa đeo đèn pin chuẩn bị đi thì cả nhà thấy Pu trở về. Cô không sao trừ một bên chân bị bầm đau. Bố Pu đi lấy lá thuốc đắp cho con gái. Ngồi nhìn ông bố gia trưởng, chăm sóc mình, Pu rất xúc động.

Trước đó, bố Chải cũng không ăn nổi miếng cơm vì lo lắng cho con trai. Ông không thể liên lạc được với Chải, mà cũng không biết cậu đi đâu. Khi trời chưa tối, Chải vừa đỗ xe ở chân núi để vào rừng, cậu cũng đã cố gọi điện về báo cho bố nhưng không có sóng.

Quý vị đón xem tập 10 phim Đi giữa trời rực rỡ phát sóng 20h thứ Ba (13/8) trên kênh VTV3!

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 9: Chải kịp vào rừng, Pu kịp trốn thoát Đi giữa trời rực rỡ – Tập 9: Chải kịp vào rừng, Pu kịp trốn thoát

Con trai Vân Dung, NSƯT Võ Hoài Nam cùng tên, đóng chung phim Con trai Vân Dung, NSƯT Võ Hoài Nam cùng tên, đóng chung phim

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 8: Pu bị cưỡng hiếp giữa rừng sâu, Chải có tới kịp? Đi giữa trời rực rỡ – Tập 8: Pu bị cưỡng hiếp giữa rừng sâu, Chải có tới kịp?

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi