Tuesday, August 13, 2024

New MG5: lựa chọn tối ưu cho các tài xế xe công nghệ

Với chi phí đầu tư thấp, New MG5 MT (phiên bản số sàn) xứng đáng là mẫu xe chạy dịch vụ lý tưởng, có khả năng thu hồi vốn nhanh, bên cạnh đó là nhiều ưu điểm nổi bật khác.

Phân khúc xe giá rẻ vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng, đặc biệt là các khách hàng có nhu cầu tìm kiếm một mẫu xe ô tô để chạy dịch vụ.

Đó cũng là lý do MG Việt Nam giới thiệu New MG5 MT. Mẫu xe này dù nằm ở phân khúc sedan hạng C nhưng nhắm trực tiếp tới những khách hàng chạy dịch vụ, thỏa mãn các yếu tố: giá rẻ, tiết kiệm và bền bỉ.

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có điểm cộng rất lớn là sự rộng rãi và một số trang bị mà những mẫu xe cùng tầm tiền không có.

New MG5: lựa chọn tối ưu cho các tài xế xe công nghệ

New MG5 MT

Giá bán ngang xe hạng A, nhiều chương trình khuyến mãi

Với tầm tiền 400 triệu đồng nếu mua ô tô mới, khách Việt chỉ có thể tiếp cận được các mẫu xe hạng A. Trong trường hợp mua cũ, không gian lựa chọn sẽ rộng rãi hơn, khi có thể đưa các mẫu sedan hạng B vào danh sách cân nhắc, đánh đổi bằng tuổi đời không nhỏ.

New MG5 có giá bán lẻ đề xuất là 399 triệu đồng ở bản MT (số sàn) nhưng tại đại lý, mẫu sedan hạng C này thường xuyên có chương trình khuyến mãi. Tùy thời điểm và showroom, giá lăn bánh thực tế của New MG5 sẽ có sự chênh lệch nhưng thời gian gần đây chỉ dao động trong khoảng 385 – 399 triệu đồng.

New MG5: lựa chọn tối ưu cho các tài xế xe công nghệ

New MG5 MT có chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là 4.601 mm, 1.818 mm và 1.489 mm

Đây là một con số vô cùng hấp dẫn, đối với những bác tài dịch vụ ưu tiên mức giá. Chi phí đầu tư thấp đồng nghĩa với việc có khả năng thu hồi vốn nhanh, hoặc trả lãi ngân hàng thấp.

Còn đối với những đối tượng người dùng cá nhân nhưng có tài chính không dư dả, New MG5 MT hứa hẹn sẽ là lựa chọn phù hợp để phục vụ gia đình, nâng cao giá trị cuộc sống.

Nội thất rộng rãi, trang bị tốt hơn các mẫu xe cùng tầm tiền

Dù có giá bán rẻ nhưng trang bị của New MG5 về cơ bản vẫn chỉn chu. Ở bên ngoài, xe sử dụng cụm đèn trước dạng halogen dạng thấu kính, có cường độ sáng trong mọi điều kiện vận hành dù ở đô thị hay đường trường.

Bước vào bên trong, nội thất có những trang bị cơ bản của một mẫu xe giá rẻ như ghế nỉ chỉnh cơ, nhiều chi tiết ốp nhựa. Thế nhưng, vô-lăng của xe vẫn được bọc da và đục lỗ, cho cảm giác cầm nắm tốt khi sử dụng trong thời gian dài; vô-lăng được tích hợp các phím bấm điều chỉnh âm lượng và đàm thoại rảnh tay, đây cũng là điểm hơn so với các mẫu xe hạng A giá rẻ.

Điểm cộng tiếp theo của New MG5 MT nằm ở màn hình giải trí 8 inch. Các mẫu xe hạng A giá rẻ cùng tầm tiền chỉ có đài radio và kết nối Bluetooth, người dùng thường phải lắp đặt thêm màn hình của hãng thứ 3, có chi phí 5 – 20 triệu đồng tùy chủng loại.

Ngoài ra, giữa hàng ghế trước có sự xuất hiện của bệ tì tay trung tâm. Chi tiết này thể hiện sự tinh tế của MG, thiết thực và thuận tiện với những người chạy dịch vụ.

New MG5: lựa chọn tối ưu cho các tài xế xe công nghệ

Màn hình giải trí sẵn có, người dùng không cần phải “độ”

Hàng ghế sau là điểm mạnh lớn nhất của New MG5 MT. Nhờ chiều dài cơ sở đạt 2.680 mm, không gian ngồi của hàng ghế này khá rộng rãi, với khoảng trần và khoảng để chân thoải mái.

Hàng ghế này có độ ngả khá ổn, tích hợp đầy đủ 3 tựa đầu và không có bệ tì tay trung tâm, điều này có lợi khi chở tới 3 người lớn ở hàng ghế sau, trường hợp thường xuyên gặp khi chạy dịch vụ.

New MG5: lựa chọn tối ưu cho các tài xế xe công nghệ

Không gian rộng rãi ở hàng ghế thứ 2

Tiết kiệm chi phí sử dụng, vẫn có thể sử dụng làm xe gia đình

New MG5 MT được trang bị động cơ xăng, hút khí tự nhiên, dung tích 1.5L cho công suất tối đa 113 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 150 Nm. Theo công bố của nhà sản xuất, mẫu sedan hạng C này tiêu thụ 6,1 lít/100 km đường hỗn hợp.

Mức tiêu hao này lớn hơn một chút so với các mẫu xe hạng A, nhưng ở mức tối ưu trong phân khúc do New MG5 sở hữu kích thước và trọng lượng lớn hơn. Kết quả trên được thử nghiệm trong điều kiện lý tưởng nhưng với hộp số sàn 5 cấp, người dùng vẫn có thể đạt con số đó nếu kiểm soát tua máy tốt, thông qua chân ga và chân côn.

Như vậy, New MG5 MT thỏa mãn một trong những tiêu chí hàng đầu của những người dùng mua xe để chạy dịch vụ, đó là tiết kiệm nhiên liệu. Mức tiêu hao hợp lý sẽ giúp các bác tài tối ưu chi phí và lợi nhuận, góp phần gia tăng khả năng thu hồi vốn, nhanh chóng sinh lời.

Khả năng tiết kiệm cùng những yếu tố trang bị, không gian rộng rãi không chỉ giúp New MG5 MT trở thành lựa chọn đáng cân nhắc cho những khách hàng mua xe chạy dịch vụ, mà còn có thể là người bạn đồng hành lý tưởng cho những gia đình trẻ.

Mỗi người sẽ có quan điểm thẩm mỹ khác nhau nhưng về tổng thể, thiết kế của New MG5 nằm ở mức ổn, trung tính. Xe ít sử dụng những đường nét mềm mại mà có nhiều góc cạnh, nên sẽ không nhanh chóng “lỗi mốt”. Bên cạnh đó, dù sở hữu cụm đèn trước dạng halogen, New MG5 MT vẫn có dải đèn LED định vị ban ngày và đèn hậu LED.

New MG5: lựa chọn tối ưu cho các tài xế xe công nghệ

Hàng ghế đầu của xe có đệm khá dày và phần cánh ôm lưng người ngồi, hạn chế sự mệt mỏi khi cầm lái trong thời gian dài

Nhìn chung, dải sản phẩm của MG Việt Nam luôn có mức giá cạnh tranh, nhưng vẫn đem đến nhiều trang bị và giá trị vượt trên số tiền mà người dùng bỏ ra. Ví dụ điển hình có thể kể đến MG HS, nằm ở phân khúc C-SUV nhưng có giá niêm yết chỉ ngang SUV hạng B (699 – 749 triệu đồng).

New MG5 MT một lần nữa khẳng định lại nhận định trên. Đây là một chiếc xe có khả năng đáp ứng tốt đa dạng mục đích sử dụng, dù là gia đình, cá nhân hay là một phương tiện kiếm tiền, đem đến những giá trị thực dụng và kinh tế cho khách hàng.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi