Tuesday, August 13, 2024

Đi giữa trời rực rỡ – Tập 10: Chải dắt Pu về thưa chuyện với bố Chiểu

VTV.vn – Chải nắm tay Pu bước vào nhà khiến ông Chiểu không tin nổi vào mắt mình.

Chải dẫn Pu về nhà gặp bố. Thấy con trai nắm tay Pu, ông Chiểu vừa bất ngờ, vừa mừng ra mặt. “Khá quá! Mày giỏi hơn bố tưởng đấy!” – ông khen con trai. Khi Pu chào, ông Chiểu còn phấn khởi đáp lời: “Chào vợ Chải!”.

Chải nhẹ nhàng vừa bóp vai cho bố vừa trình bày rằng hôm nay Pu đến gặp bố là có việc gặp. Ông Chiểu cho rằng ngoài việc Chải bắt Pu về làm vợ thì không có chuyện gì liên quan.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 10: Chải dắt Pu về thưa chuyện với bố Chiểu - Ảnh 1.

Trước đó, Pu và mẹ đến giúp Mẩy vượt cạn nhưng gặp khó khăn. Thấy cô bạn thân trong tình trạng nguy kịch vì khó sinh, Pu thúc giục mẹ đưa Mẩy đến trạm xá, nhưng Mẩy một mực lắc đầu. Mẩy không chịu đi trạm xá vì không có tiền. Có lẽ vì lý do đó mà Pu đã tìm đến Chải, để đến nhà vay tiền ông Chiểu cứu người.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 10: Chải dắt Pu về thưa chuyện với bố Chiểu - Ảnh 3.

Tập 10 phim Đi giữa trời rực rỡ phát sóng 20h thứ Ba (13/8) trên kênh VTV3. Mời quý vị đón xem!

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 9: Chải kịp vào rừng, Pu kịp trốn thoát Đi giữa trời rực rỡ – Tập 9: Chải kịp vào rừng, Pu kịp trốn thoát

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 10: Nhìn Mẩy đẻ lắm nheo nhóc, bố không ép Pu lấy chồng sớm? Đi giữa trời rực rỡ – Tập 10: Nhìn Mẩy đẻ lắm nheo nhóc, bố không ép Pu lấy chồng sớm?

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 9: Chải dằn mặt Dất để bảo vệ Pu yêu Đi giữa trời rực rỡ – Tập 9: Chải dằn mặt Dất để bảo vệ Pu yêu

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi