Sunday, August 18, 2024

Đi giữa trời rực rỡ – Tập 11: Chải mang quần áo sang nhà Pu ở rể

VTV.vn – Chải nói cậu quyết định làm thế vì không thể bắt Pu về nhà mình. Tuyên bố của Chải khiến cả nhà Pu choáng váng.

Chải là chàng trai bản đầy tích cực, luôn nỗ lực và không bao giờ từ bỏ mục tiêu và mục tiêu của cậu ở đây chính là cưới được Pu về làm vợ. Tuy nhiên, khác với Dất – người luôn đeo bám Chải – Pu lại là một cô gái cứng đầu và không muốn lấy chồng sớm. Mặc dù ông Xuồn luôn nói với Pu rằng Chải là một đám tốt mà tất cả các cô gái trong bản này đều muốn cưới làm chồng nhưng Pu thì không.

Pu muốn trả được hết nợ cho nhà Chải để có thể xuống thành phố học Đại học.

Mặc dù biết Chải yêu mình, hết lòng với mình và mới đây cũng vừa cứu cô thoát khỏi tay bọn người xấu nhưng không vì thế mà Pu thay đổi mục tiêu cho tương lai của mình. Pu vẫn muốn được đi học.

Thấy Pu cứng đầu và vẫn rất khó lay chuyển, Chải nghĩ ra cách – mang đồ sang nhà Pu ở. Cậu nói với cả nhà Pu rằng cách này dưới xuôi người ta gọi là “ở rể”.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 11: Chải mang quần áo sang nhà Pu ở rể - Ảnh 2.

Cả nhà Pu đều choáng váng trước tuyên bố của Chải.

Tập 11 phim Đi giữa trời rực rỡ sẽ phát sóng vào 20h hôm nay (14/8) trên kênh VTV3. Mời các bạn đón xem!

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 10: Bị Pu "trấn lột" tiền, Chải còn dắt về vay thêm bố Đi giữa trời rực rỡ – Tập 10: Bị Pu ‘trấn lột’ tiền, Chải còn dắt về vay thêm bố

VTV.vn – Khi Pu cần tiền, Chải không chỉ đưa hết số tiền hàng anh đang cầm của bố, mà còn dắt về tận nhà vay thêm bố Chiểu.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi