Sunday, August 18, 2024

Taylor Swift kết thúc chuỗi thắng của Kanye West trên BXH Billboard 200

Kanye West đã không thể kéo dài chuỗi album quán quân của mình do gặp phải “kẻ thù” Taylor Swift trong tuần này.

Taylor Swift kết thúc chuỗi thắng của Kanye West trên BXH Billboard 200

 

Billboard mới đây đã công bố danh sách những album có mặt trong BXH Billboard 200 tuần này. Trong đó, khán giả trên toàn thế giới lập tức chú ý tới cuộc chiến của cặp “kẻ thù không đội trời chung” Taylor Swift và Kanye West. Lần này, The Tortured Poets Department của nữ ngôi sao nhạc pop đã chiến thắng, leo lên vị trí số 1 trên BXH, trở thành album quán quân lâu nhất của cô tại Mỹ.

Theo dữ liệu của Luminate, album mới của Taylor giữ vị trí đầu bảng với 142.000 đơn vị, là album đầu tiên kể từ One Thing at a Time của Morgan Wallen đạt được ít nhất 14 tuần tại vị trí cao nhất. Trước đó, mối đe doạ duy nhất cho ngai vàng của giọng ca sinh năm 1989 chính là album mới Vultures 2 của Kanye West. Tuy nhiên, cuối cùng thì Taylor Swift đã giành chiến thắng vẻ vang.

Album của Kanye ra mắt ở vị trí số 2 trên BXH với 107.000 đơn vị sau khi phát hành. Vultures 2 cũng tạo ra tác động mạnh mẽ về mặt doanh thu bán hàng với 60.500 bản trong tuần đầu tiên, trở thành album bán chạy thứ 2 theo Billboard. Tuy nhiên, đáng tiếc đây là album đầu tiên của nam rapper không ra mắt ở vị trí đầu bảng sau chuỗi 11 album liên tiếp đạt No.1. Ngược lại, album của Taylor lại là album quán quân lâu nhất của một nghệ sĩ nữ kể từ sau 21 của Adele.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi