Friday, September 6, 2024

Tranh giành địa bàn làm ăn tại Hải Phòng: 1 người chết, 2 người bị thương



Công an quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án 2 băng nhóm hỗn chiến tại khu vực dự án khu du lịch quốc tế Đồi Rồng, khiến 1 người chết, 2 người bị thương nặng.

 

Khoảng 16h, ngày 20/10, tại khu vực công trường xây dựng dự án khu du lịch Đồi Rồng (phường Vạn Hương, thành phố Hải Phòng) xuất hiện hai nhóm với hàng chục người dùng dao kiếm lao vào tấn công nhau.

Vụ hỗn chiến chỉ chấm dứt khi có 3 người bị chém gục tại hiện trường. Ngay sau đó, cả 2 nhóm bỏ mặc nạn nhân ở hiện trường, rồi nhanh chống lên ô tô bỏ chạy.

Ba người bị thương tích được đưa đi cấp cứu nhưng Lê Văn T. (SN 1987, trú huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng) tử vong trước khi được đưa tới bệnh viện. Hai người bị thương là Lê Văn H. (SN 1990, trú tại huyện Mường La, tỉnh Sơn La) và Đỗ Văn T. (trú quận Kiến An, thành phố Hải Phòng) bị các vết thương ở vùng lưng thấu phổi, đã được mổ cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn trong tranh giành địa bàn làm ăn giữa hai nhóm. Lực lượng Công an đang điều tra làm rõ đồng thời tiến hành truy bắt các đối tượng có liên quan./.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi