Sunday, August 18, 2024

Bắt đối tượng ném lựu đạn khiến 3 người chết, trốn truy nã suốt 35 năm

Sau khi ném lựu đạn khiến 3 người chết và 3 người bị thương, Đỗ Hiền Lương (quê tại H.Thiệu Hóa, Thanh Hóa) đã thay tên đổi họ lẩn trốn suốt 35 năm qua.

Ngày 13.8, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, lực lượng của Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa vừa bắt giữ đối tượng bị truy nã Đỗ Hiền Lương (66 tuổi, quê ở xã Thiệu Hợp, H.Thiệu Hóa, Thanh Hóa), để điều tra về tội giết người.
Bắt đối tượng ném lựu đạn khiến 3 người chết, trốn truy nã suốt 35 năm

Đối tượng Đỗ Hiền Lương

CÔNG AN THANH HÓA

Đỗ Hiền Lương là đối tượng bị truy nã 35 năm trước, sau khi gây ra vụ án khiến 3 người chết và 3 người bị thương.

Theo thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa, do mâu thuẫn với một số người thu phí tại cầu phao Vồm (thuộc P.Thiệu Khánh, TP.Thanh Hóa), ngày 9.2.1989, Đỗ Hiền Lương đã ném lựu đạn vào nhóm người có mâu thuẫn khiến 3 người chết, 3 người bị thương.

Sau khi vụ án xảy ra, 11 đồng phạm của Đỗ Hiền Lương bị bắt, riêng Lương bỏ trốn vào các tỉnh phía nam, thay tên đổi họ thành Lê Văn Sáng và lấy vợ, làm việc tại Nông trường sông Hậu (TP.Cần Thơ).

Thời gian gần đây, sau khi xác định được nơi ở của Đỗ Hiền Lương, lực lượng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với Công an TP.Cần Thơ bắt giữ Lương và di lý về tỉnh Thanh Hóa để phục vụ điều tra tội giết người.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi