Sunday, August 18, 2024

Vui lên nào anh em ơi – Tập 15: Ánh cướp ý tưởng làm xà phòng của bộ ba

VTV.vn – Ánh nói với ông Khánh – vị khách hàng lớn và tiềm năng rằng ý tưởng làm xà phòng là của cô, còn bộ ba Thắng – Tiến – Hưng chỉ là người làm thuê.

Hoá ra ông Khánh – người đặt Ánh (Hương Giang) 500 bánh xà phòng – lại là bạn thân của ông Lợi, bố của Thắng (Thái Sơn). Ông Khánh đến nhà ông Lợi chơi, hỏi han tình hình của Thắng. Thắng mới kể mình khởi nghiệp làm xà phòng từ dược liệu quê hương. Anh còn kể mình làm thuê ở ki-ốt của Ánh. Ông Khánh bất ngờ vì sự trùng hợp này, ông khoe mình chính là người đặt 500 bánh xà phòng.

Thắng lập tức chạy tới nhà Hưng thông báo tin: “Hoá ra người mua 500 bánh xà phòng đó chính là bạn của bố tao”. Hưng thắc mắc tại sao không đặt hàng thẳng qua ba thằng mà lại đặt qua Ánh. Tiến sực nhớ ra lần nào gói hàng cho khách, Tiến cũng nhét danh thiếp của Ánh vào túi hàng nên ông Khánh liên hệ qua đó.

“Vấn đề là chị ấy bán cho chú ấy 50 nghìn một bánh” – Thắng nói khiến Hưng và Tiến “sốc nặng” vì Ánh lấy lãi gấp đôi.

Vui lên nào anh em ơi - Tập 15: Ánh cướp ý tưởng làm xà phòng của bộ ba - Ảnh 1.
Vui lên nào anh em ơi - Tập 15: Ánh cướp ý tưởng làm xà phòng của bộ ba - Ảnh 2.

Ánh kết hợp với Phúc để bày trò lòe ông Khánh – khách hàng lớn tiềm năng. Biết Phúc không ưa bộ ba Tiến – Hưng – Thắng, Ánh cố tình khích bác Phúc: “Cậu cũng được coi là trùm dược liệu vùng này đấy chứ, vậy mà chịu thua 3 cậu kia à?”.

Lần này, Phúc giúp Ánh dựng nên một xưởng sản xuất xà phòng giả để “làm màu” với ông Khánh, bởi trước khi quyết định hợp tác làm ăn lớn, ông Khánh muốn tìm hiểu thêm về vấn đề sản xuất sản phẩm.

Vui lên nào anh em ơi - Tập 15: Ánh cướp ý tưởng làm xà phòng của bộ ba - Ảnh 3.

Hiện nay ở làng này có lẽ chỉ có Phúc là người hiểu rõ những âm mưu của Ánh nên Phúc cũng lật bài ngửa. Đầu tiên là chuyện Ánh khua môi múa mép với ông Lộc – chú của Thắng – để giúp bộ ba khởi nghiệp, nhưng thực chất Ánh đang muốn có được ki-ốt ở vị trí đẹp nhất ở khu du lịch. Thứ hai, Phúc cho rằng nếu Ánh tốt đẹp thì đã cho bộ ba làm xà phòng gặp trực tiếp ông Khánh rồi. Chẳng qua, Ánh muốn thăm dò xem việc làm xà phòng này có tiềm năng không. Nếu tiềm năng thì Ánh sẽ “ăn” luôn cả cái ki-ốt và dự án xà phòng này.

Bị bóc phốt không thể chối cãi, Ánh muốn Phúc thỏa thuận điều kiện làm ăn chung. Mục đích của Ánh là có được ki-ốt và dự án xà phòng (nếu dự án đó ngon), còn mục tiêu của Phúc là hơn thua “đạp đổ” bộ ba. Phúc sẽ giúp Ánh lòe ông Khánh. Cuối cùng, cả hai đã quyết định bắt tay với nhau.

Vui lên nào anh em ơi - Tập 15: Ánh cướp ý tưởng làm xà phòng của bộ ba - Ảnh 4.

Phúc thuê người thuê xưởng diễn cảnh công nhân đang sản xuất xà phòng để giúp Ánh lòe ông Khánh. Ánh dẫn ông Khánh đến thăm quan xưởng sản xuất. Cô ngỏ ý mong muốn ông Khánh lo đầu ra sản phẩm thì cô sẽ đầu tư hơn vào mảng xà phòng.

Vui lên nào anh em ơi - Tập 15: Ánh cướp ý tưởng làm xà phòng của bộ ba - Ảnh 5.

Sau khi tham quan xưởng xà phòng cùng Ánh, ông Khánh lại đến gặp hai anh em – ông Lợi và ông Lộc. “Lần trước gặp cháu Thắng, cháu nó bảo dự án làm xà phòng này là của cháu nó và hai người bạn cùng làng làm à?”. Cả hai anh em ông Lợi gật đầu xác nhận. Ông Khánh mới cho biết thêm: “Hôm nay, tôi gặp cô Ánh. Cô ấy nói ý tưởng làm xà phòng là của cô Ánh, còn ba cháu chỉ là người làm thuê”. Thông tin này khiến ông Lợi và ông Lộc ngỡ ngàng.

Vui lên nào anh em ơi - Tập 15: Ánh cướp ý tưởng làm xà phòng của bộ ba - Ảnh 6.

Trong khi đó, Phúc đã cho người đi tìm hiểu về ông Khánh rồi báo cho Ánh. Phúc cho biết ông Khánh chính là bạn thân của ông Lợi – bố của Thắng. Thấy bảo ông Khánh đang tìm nguồn nông sản nên đổi vé ở lại, chưa đi ngay. “Tôi báo sớm cho chị biết để biết đường mà liệu” – Phúc nhắc nhở Ánh.

Vui lên nào anh em ơi - Tập 15: Ánh cướp ý tưởng làm xà phòng của bộ ba - Ảnh 7.
Vui lên nào anh em ơi - Tập 15: Ánh cướp ý tưởng làm xà phòng của bộ ba - Ảnh 8.

Liệu bộ hai “cáo già” này sẽ phối hợp như thế nào để lừa ông Khánh và bộ ba?

Quý vị đón xem các tập tiếp theo phim Vui lên nào anh em ơi phát sóng lúc 21h40 thứ Hai, Ba, Tư hàng tuần trên VTV3!

Vui lên nào anh em ơi - Tập 14: Bộ ba nhận được đơn hàng lớn Vui lên nào anh em ơi – Tập 14: Bộ ba nhận được đơn hàng lớn

Vui lên nào anh em ơi - Tập 13: Tiến làm hòa với vợ sau màn vượt rào bất thành Vui lên nào anh em ơi – Tập 13: Tiến làm hòa với vợ sau màn vượt rào bất thành

Anh Đức - Anh Đào kể về cảnh quay khó trong "Vui lên nào anh em ơi" Anh Đức – Anh Đào kể về cảnh quay khó trong ‘Vui lên nào anh em ơi’

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi