Sunday, August 18, 2024

Nhân viên ngân hàng chiếm đoạt hơn 1,2 tỉ đồng để đầu tư tiền ảo

Đức mượn tiền nhiều người với lý do đáo hạn các khoản vay ngân hàng, sau đó chiếm đoạt gần 1,2 tỉ đồng để mua vàng và tiền điện tử Bitcoin.

Ngày 12.8, Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Lê Trung Đức (30 tuổi, trú tại P.Đông Ba, TP.Huế) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Nhân viên ngân hàng chiếm đoạt hơn 1,2 tỉ đồng để đầu tư tiền ảo

Lê Trung Đức tại thời điểm bị bắt giữ

HỒNG NHUNG

Trước đó, với vai trò nhân viên tín dụng của một ngân hàng có chi nhánh tại Thừa Thiên – Huế, Đức mượn tiền của nhiều người với lý do để đáo hạn các khoản vay ngân hàng.

Cụ thể, Đức mượn của bạn bè tổng cộng gần 1,2 tỉ đồng để mua vàng và tiền điện tử Bitcoin trên sàn giao dịch điện tử, sau đó không đủ khả năng trả nợ.

Liên quan đến vấn đề đầu tư ngoại hối, Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết theo thông tin từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, đến nay Ngân hàng Nhà nước không cấp phép cho bất kỳ tổ chức kinh tế nào thực hiện hoạt động kinh doanh sàn giao dịch ngoại hối. Do đó, công an khuyến cáo người dân cần hết sức lưu ý, nêu cao cảnh giác trước khi đầu tư tiền vào các sàn giao dịch.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi