Sunday, August 18, 2024

Vui lên nào anh em ơi: Bộ ba sắp lục đục nội bộ vì Nhung?

VTV.vn – Chuyện tình cảm tay ba giữa Hưng, Thắng, Nhung có nguy cơ khiến nội bộ nhóm lục đục, hiểu lầm.

Một số lần tình cờ bắt gặp Nhung (Huyền Thạch) bị người yêu cũ đang đe doạ, Hưng (Tô Dũng) đều ra tay bảo vệ Nhung, đơn giản cô là gái cùng làng lại chỗ quen biết. Tuy nhiên, Nhung lại rất xúc động trước hành động nghĩa khí của Hưng, dần dần cô bắt đầu thích anh chàng này.

Từ tình cảm với Hưng, Nhung cũng ngày càng thiện cảm hơn với bộ ba Thắng – Tiến – Hưng. Cô chủ động muốn làm clip giúp bộ ba quảng cáo xà phòng, dù gì Nhung cũng có kinh nghiệm bán hàng online đắt khách.

Trong tập 15 Vui lên nào anh em ơi, Nhung đến nhà Hưng để quay clip phỏng vấn anh. Rồi Hưng lại nhờ Nhung nhận xét hai lọ tinh dầu giúp… Một buổi làm việc cùng nhau, cả hai không thiếu những khoảnh khắc cùng “rung rinh” và xao động.

Vui lên nào anh em ơi: Bộ ba sắp lục đục nội bộ vì Nhung? - Ảnh 2.

Không chỉ vậy, Hưng còn bật mí với Nhung về ý tưởng làm bánh xà phòng dưỡng da của ba thằng. Nhung hứa nếu ba anh làm được sản phẩm như vậy thì cô sẽ tiêu thụ giúp. Hưng còn bắt Nhung hứa và quay clip lại làm bằng chứng. Nhìn hai cháu thân thiết, bà nội Hưng mừng thầm.

Vui lên nào anh em ơi: Bộ ba sắp lục đục nội bộ vì Nhung? - Ảnh 3.

Khi Nhung chào bà Chén – bà của Hưng để về, bà lại nhờ cô mang ít giò qua cửa hàng cho Thắng (Thái Sơn) ăn trưa. Cả bà và Nhung đều nghĩ đơn giản rằng tiện đường thì mang cho Thắng, nhưng anh chàng này lại không nghĩ vậy. Anh nghĩ Nhung đang dành sự quan tâm đặc biệt cho mình.

Trong khi Nhung đang thích Hưng và Hưng cũng bắt đầu có chút ngại ngùng chớm nở với cô thì những người còn lại đều hiểu lầm Nhung thích Thắng. Mẹ Nhung, Tiến, Thắng đều cho rằng Nhung đang thích Thắng. Tất nhiên, Thắng cũng đã thích Nhung ngay từ sau khi chia tay cô bạn gái tên Vân.

Cả Tiến, cô Lụa – mẹ của Nhung đều ủng hộ chuyện tình cảm của Thắng với Nhung. Tuy nhiên, hiện tại tất cả đều chỉ dừng lại ở hơi thích, chưa có mối quan hệ yêu đương chính thức nào. Vậy đến khi, Hưng biết Thắng thích Nhung, liệu anh có rút lui để nhường bạn thân? Còn nếu Thắng biết Hưng cũng thích Nhung, liệu anh có hiểu lầm cậu bạn thân “cướp crush” của mình?

Quý vị đón xem các tập tiếp theo phim Vui lên nào anh em ơi phát sóng lúc 21h40 thứ Hai, Ba, Tư hàng tuần trên VTV3!

Vui lên nào anh em ơi - Tập 15: Ánh cướp ý tưởng làm xà phòng của bộ ba Vui lên nào anh em ơi – Tập 15: Ánh cướp ý tưởng làm xà phòng của bộ ba

Vui lên nào anh em ơi - Tập 14: Bộ ba nhận được đơn hàng lớn Vui lên nào anh em ơi – Tập 14: Bộ ba nhận được đơn hàng lớn

Vui lên nào anh em ơi - Tập 13: Tiến làm hòa với vợ sau màn vượt rào bất thành Vui lên nào anh em ơi – Tập 13: Tiến làm hòa với vợ sau màn vượt rào bất thành

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi