Sunday, August 18, 2024

Công an xác minh clip người phụ nữ van khóc vì bị hất lên đầu ôtô đang chạy

Tối 15/8, một đoạn clip gây xôn xao trên mạng xã hội Facebook đã ghi lại một phụ nữ nằm trên capô xe đang chạy, người này liên tục van xin nhưng tài xế không dừng lại. Vụ việc đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Trong đoạn video, một người phụ nữ đã chặn đầu một chiếc ô tô vì nghi ngờ người đàn ông ngồi ở ghế lái say xỉn và có hành vi chửi bới cô cùng những người xung quanh. Dù cô gái đã nỗ lực ngăn cản, người đàn ông vẫn nổ máy và tiếp tục điều khiển xe.

Công an xác minh clip người phụ nữ van khóc vì bị hất lên đầu ôtô đang chạy

  Người phụ nữ chỉ trỏ, chặn đầu xe trước khi xảy ra vụ việc

Khi xe bắt đầu di chuyển, cô gái bị hất lên ca-pô và liên tục la hét, van xin người đàn ông dừng lại nhưng tài xế vẫn không dừng xe.

Suốt hơn một phút được ghi lại trong clip, cô gái kêu cứu và cầu xin trong trạng thái hoảng loạn nhưng người đàn ông vẫn tiếp tục phóng xe đi mà không hề có động thái dừng lại. Đoạn clip này có thể là do chính cô gái quay lại. 

Được biết, vụ việc xảy ra trên đường Đông Hồ, phường 8, Q.Tân Bình, TP.HCM. Chiếc ô tô trong clip mang biển số 51H-700.00.

Một nguồn tin tại CAQ.Tân Bình cho biết, đơn vị đã nắm bắt sự việc. Hiện Đội CSGT – Trật tự Q.Tân Bình phối cùng công an phường tiến hành xác minh nội dung vụ việc, xác định những người có liên quan để có hình thức xử lý theo đúng quy định pháp luật.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi