Sunday, August 18, 2024

Đi giữa trời rực rỡ – Tập 12: Chải gây họa khi xé vở bài tập Toán của em Pu làm giấy vệ sinh

VTV.vn – Mâu thuẫn giữa Chải và các thành viên trong gia đình Pu ngày một lớn hơn và lần này, vấn đề không chỉ còn là việc Chải ngáy to như con bò nữa.

Sau khi hẹn đám bạn đi ăn sáng, Chải trở về nhà với túi lòng lợn trên tay. Chải nói với ông Xuồn là “con mua lòng về cho bố uống rượu”. Nghe thấy có mồi nhậu ngon, mắt ông Xuồn lập tức sáng lên mà quên luôn đi vấn đề nảy lửa giữa ông và mẹ con Pu chỉ một giây trước đó.

Do việc đồng ý cho Chải ở nhà của ông Xuồn nên từ khi Chải đến, cả nhà Pu không ai có được giấc ngủ ngon, ảnh hưởng đến sức khỏe của cả nhà. Pu thậm chí còn không đủ sức khỏe để đi làm như trước. Vì thế, Pu nói với bố nếu không đuổi Chải, cô sẽ sang nhà Mẩy ngủ. Nghe con gái nói thế, vợ ông Xuồn cũng nói sẽ sang nhà hàng xóm ngủ.

Tuy nhiên, cuộc nói chuyện đang dở dang thì Chải về. Vì món nợ trên đầu cùng cuộc đến thăm của ông Chiểu trước đó nên ông Xuồn không dễ mở miệng đuổi Chải về dù ông cũng rất muốn. Ông đã không được ngủ ngon cả mấy hôm nay.

Nhưng, một sự cố đột ngột xảy ra – Chải đột nhiên đau bụng dữ dội và vội vàng chạy đi vệ sinh. Không rõ Chải đã ăn phải thứ gì nhưng suốt từ lúc về nhà cho đến tối, Chải đã phải ra vào nhà vệ sinh năm lần bảy lượt khiến sức khỏe suy kiệt.

Mẹ Pu thấy Chải như vậy cảm thấy rất lo ngại. Bà lo Chải có vấn đề gì mà đang ở nhà bà sẽ gây ra phiền phức lớn. Ông Chiểu chắc chắn sẽ không để nhà bà yên vì ông chỉ có mỗi đứa con trai.

Trong khi đó, em gái Pu không thể tìm được vở bài tập Toán dù đã tìm khắp các ngóc ngách trong nhà. Và đúng lúc này, Chải được ông Xuồn dìu vào nhà, em Pu nhìn thấy cuốn sách trên tay Chải.

Tập 13 phim Đi giữa trời rực rỡ sẽ phát sóng vào 20h hôm nay (16/8) trên kênh VTV3. Mời các bạn đón xem!

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 12: Chải uống rượu với bố Pu say quắc cần câu Đi giữa trời rực rỡ – Tập 12: Chải uống rượu với bố Pu say quắc cần câu

VTV.vn – Ông Xuồn vốn thích uống rượu, thế là Chải và ông Xuồn ngồi uống với nhau cho đến khi cả 2 say bí tỉ.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi