Sunday, August 18, 2024

Võ sĩ trẻ Việt Nam giành HCV tại giải Karate vô địch trẻ châu Á mở rộng 2024

(Tổ Quốc) – Các võ sĩ trẻ của Việt Nam đã thi đấu rất xuất sắc để mang về 1 HCV, 1 HCB và 1 HCĐ tại giải Karate vô địch trẻ châu Á mở rộng 2024.

(Tổ Quốc) – Các võ sĩ trẻ của Việt Nam đã thi đấu rất xuất sắc để mang về 1 HCV, 1 HCB và 1 HCĐ tại giải Karate vô địch trẻ châu Á mở rộng 2024.

Diễn ra từ ngày 10 tới 16/8 tại thành phố Vũ Hán (Trung Quốc), giải Karate trẻ châu Á mở rộng 2024 và trại hè Karate trẻ châu Á quy tụ 590 VĐV của 14 đoàn tại châu Á góp mặt tham gia tranh tài. Chương trình lần đầu được Liên đoàn Karate châu Á tổ chức nhằm mang tới các hoạt động của môn võ này tới trẻ em và những người yêu thích tập luyện.

Võ sĩ trẻ Việt Nam giành HCV tại giải Karate vô địch trẻ châu Á mở rộng 2024 - Ảnh 1.

Các võ sĩ trẻ của Karate Việt Nam tham dự giải đấu (Ảnh: Sơn Hà)

Đội tuyển trẻ Karate Việt Nam tham dự giải đấu với số lượng 3 võ sĩ tranh tài ở các hạng cân 54kg nữ của Trần Thị Cẩm Tú, 61kg nữ của Nguyễn Thị Hà Giang và 47kg nam của Dương Văn Luôn. Đây đều là những VĐV trẻ được đánh giá là có tiềm năng lớn của thể thao Việt Nam. Ở khu vực Đông Nam Á, ngoài Việt Nam, giải đấu cũng có sự tham dự của các đội Karate trẻ đến từ Indonesia, Malaysia và Philippines.

Kết thúc thi đấu, các VĐV của Việt Nam đã xuất sắc giành được 1 HCV thuộc về Trần Thị Cẩm Tú; 1 HCB thuộc về Nguyễn Thị Hà Giang và 1 HCĐ thuộc về Dương Văn Luôn.

Sau giải Karate trẻ châu Á mở rộng 2024 và trại hè Karate trẻ châu Á, Đội tuyển Karate trẻ Việt Nam sẽ tới Philippines để tham dự giải vô địch trẻ châu Á 2024 và vô địch trẻ U21 diễn ra từ ngày 23 tới 25/8.

Đây là giải đấu quy tụ đầy đủ những võ sĩ Karate trẻ hàng đầu của châu lục, là điều kiện thuận lợi để các võ sĩ trẻ của Việt Nam thi đấu, cọ xát, tích lũy kinh nghiệm. Sau giải này, Đội tuyển Karate Việt Nam sẽ dự giải vô địch châu Á 2024 tổ chức vào tháng 9/2024 tại Hàng Châu (Trung Quốc).

Bạch Dương

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi