Sunday, August 18, 2024

Trải nghiệm “bay qua Berlin” trên xích đu cao nhất châu Âu

Du khách từ khắp nơi đang đổ về thủ đô Berlin, Đức để có trải nghiệm toát mồ hôi nhưng cực kỳ phấn khích – ngồi trên xích đu ở tòa nhà cao 40 tầng rồi “bay ra ngoài”.

Được quảng bá là xích đu cao nhất châu Âu – cao tới 120m, thiết bị này nằm trên đỉnh của một khách sạn, bên cạnh tháp truyền hình nổi tiếng của Berlin, là một cách mới lạ để ngắm nhìn thành phố kèm theo một chút mạo hiểm và thách thức.

Với khoảng 20 Euro (hơn 500.000 đồng), du khách sẽ có được 5 phút ngồi trên xích đu. Trải nghiệm này đã thu hút hơn 100 du khách mỗi ngày kể từ khi mở cửa vào tháng 6. Nhiều người có thể nghĩ rằng nơi này không dành cho những người yếu tim nhưng du khách có thể khiến bản thân mình phải bất ngờ.

Trải nghiệm "bay qua Berlin" trên xích đu cao nhất châu Âu

(Ảnh: AFP)

Trải nghiệm "bay qua Berlin" trên xích đu cao nhất châu Âu

(Ảnh: Trip Advisor)

Anh Issa Saeideh (thành viên đội nhảy Bungee) chia sẻ: “Tôi đã thấy rất nhiều người lúc đầu bước vào đây rụt rè hoặc thâm chí muốn bỏ cuộc. Thế nhưng sau đó họ lại ngồi xích đu và tràn đầy vẻ tự tin. Sự sợ hãi đã chuyển sang thích thú”.

Trước đó, công ty đã cung cấp dịch vụ nhảy dù từ đỉnh tòa nhà nhưng chỉ thu hút được sự quan tâm hạn chế. Trải nghiệm xích đu cao nhất châu Âu đang trở thành một địa điểm cạnh tranh với tháp truyền hình cao 368m – một biểu tượng nổi tiếng của Đức với tầm nhìn bao quát khắp Berlin.

Tuy nhiên, những người sợ độ cao hay có những bệnh lý về tim mạch không nên trải nghiệm thử thách này.

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi