Sunday, August 18, 2024

Tổ CSGT kịp thời đưa người gục bên đường đi cấp cứu

Ngày 16/8, Công an H.Mang Yang (tỉnh Gia Lai) cho biết, Tổ CSGT của đơn vị đã kịp thời dùng xe đặc chủng, cấp cứu một người đàn ông lớn tuổi nằm gục bên lề đường.

Trước đó (ngày 15/8), Tổ công tác gồm 3 cán bộ thuộc Đội CSGT – Trật tự Công an H.Mang Yang trong khi thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát đảm bảo trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn TT.Kon Dơng, đã phát hiện một người đàn ông lớn tuổi nằm gục trên lề đường.

Tổ CSGT kịp thời đưa người gục bên đường đi cấp cứu

Người đàn ông nằm gục bên lề đường.

Ngay lập tức, Tổ công tác đã dừng lại kiểm tra, nhận thấy sức khỏe người đàn ông yếu, kiệt sức, nên đã nhanh chóng sơ cứu ban đầu. Sau đó, Tổ công tác sử dụng xe chuyên dụng chở cụ ông đến Trung tâm Y tế H.Mang Yang.

Người đàn ông đã được các y, bác sĩ nhanh chóng cấp cứu kịp thời nên đã qua cơn nguy hiểm.

Tổ CSGT kịp thời đưa người gục bên đường đi cấp cứu

CSGT H.Mang Yang đưa lên xe đặc chủng để chới tới bệnh viện.

Qua xác minh, người đàn ông trên là Phạm Văn T (SN 1958, ngụ TT.Kon Dơng, H.Mang Yang) và đã được Công an H.Mang Yang liên hệ với gia đình.

Cán bộ Cảnh sát giao thông đưa người dân gặp nạn trên đường đi cấp cứu

Chiều 15/8, Thiếu tá Đồng Quang Khải – Đội trưởng Đội CSGT đường bộ số 2 (thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Nam) trên đường đến cơ quan để làm việc. Khi di chuyển trên Quốc lộ 14B, đoạn qua xã Đại Quang, huyện Đại Lộc, Thiếu tá Khải gặp một người đàn ông bị ngã nằm ngay giữa đường.

Tổ CSGT kịp thời đưa người gục bên đường đi cấp cứu

Thiếu tá Khải (áo trắng) đưa người bị nạn vào bệnh viện cấp cứu

Ngay lập tức, cán bộ CSGT này dừng xe lại kiểm tra, đỡ nạn nhân vào lề đường. Nhận thấy người đàn ông bị chảy máu quá nhiều ở vùng đầu, trong khi chờ xe cứu thương đến sẽ rất lâu, Thiếu tá Khải nhanh chóng dùng xe ô tô cá nhân đưa nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa miền núi phía Bắc Quảng Nam cấp cứu.

Tổ CSGT kịp thời đưa người gục bên đường đi cấp cứu

Thiếu tá Đồng Quang Khải lúc đang làm việc

Do được đưa đến bệnh viện kịp thời, hiện sức khỏe của người đàn ông đã ổn định, xuất viện về nhà.

Qua tìm hiểu được biết, người bị nạn là ông Nguyễn Đức B. (SN 1975, ngụ xã Hoà Phú, huyện Hoà Vang, Đà Nẵng). Vào thời điểm trên, ông B. đang đi làm rẫy về thì bị choáng dẫn đến mất lái, tự ngã xuống đường.

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi