Sunday, August 18, 2024

Quảng Trị có thêm 2 huyện đạt chuẩn nông thôn mới

Sau Cam Lộ, có thêm 2 huyện tại Quảng Trị được Chính phủ công nhận đạt chuẩn nông thôn mới, gồm Vĩnh Linh và Triệu Phong.

Ngày 16.8, UBND tỉnh Quảng Trị cho biết thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Phó thủ tướng Trần Lưu Quang vừa ký các quyết định công nhận 2 huyện Vĩnh Linh, Triệu Phong đạt chuẩn huyện nông thôn mới.
Quảng Trị có thêm 2 huyện đạt chuẩn nông thôn mới

Một góc bờ biển Cửa Tùng (H.Vĩnh Linh, Quảng Trị)

THANH LỘC

Phó thủ tướng Chính phủ giao UBND tỉnh Quảng Trị có trách nhiệm công bố và khen thưởng theo quy định; đồng thời chỉ đạo UBND H.Vĩnh Linh, UBND H.Triệu Phong tiếp tục duy trì và nâng cao chất lượng các tiêu chí, chú trọng tiêu chí về sản xuất và môi trường để bảo đảm tính bền vững trong xây dựng nông thôn mới.

Đến nay, H.Vĩnh Linh có 15/15 xã được UBND tỉnh Quảng Trị công nhận đạt chuẩn nông thôn mới; có 3/15 xã được UBND tỉnh công nhận đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao; có 3 thị trấn gồm Hồ Xá, Bến Quan, Cửa Tùng đạt chuẩn đô thị văn minh.

Trong khi đó, H.Triệu Phong có 17/17 xã được UBND tỉnh Quảng Trị công nhận đạt chuẩn nông thôn mới; có 2/17 xã được UBND tỉnh công nhận đạt chuẩn nông thôn nâng cao; TT.Ái Tử đạt chuẩn đô thị văn minh.

Trước đó, vào năm 2019, Cam Lộ là huyện đầu tiên của Quảng Trị được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi