Sunday, August 18, 2024

Vua Charles hoàn toàn trống rỗng sau cái chết của Công nương Diana

Vua Charles mô tả ‘sự hoang mang và bối rối khi phải chia tay một người còn quá trẻ khỏi thế giới này’ trong bức thư đề ngày 8.12.1997 được viết sau cái chết của Công nương Diana vào ngày 31.8.1997 thể hiện nỗi đau buồn của ông.

Nhà vua, khi đó là Thái tử Charles, đã viết về “sự trống rỗng không thể chịu đựng được” sau khi Công nương Diana qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi ở Paris (Pháp). Bức thư gần đây được bán đấu giá 2.000 USD, theo tờ Daily Mail.
Vua Charles hoàn toàn trống rỗng sau cái chết của Công nương Diana

Vua Charles và Công nương Diana khi mới cưới

PEOPLE

Vị cựu Hoàng tử xứ Wales đề cập đến “sự bối rối và hoang mang của ông khi phải chia tay một người còn quá trẻ khỏi thế giới này”. Vợ cũ của ông, Công nương Diana, mới chỉ 36 tuổi khi qua đời.

Bức thư dài 3 trang được viết tay trên giấy tiêu đề Highgrove House và đề ngày 8.12.1997, chỉ hơn 3 tháng sau khi Công nương Diana qua đời, để lại 2 con trai là Hoàng tử William và Hoàng tử Harry khi đó mới chỉ 15 và 12 tuổi.

Bức thư được ký tên là “Charles”, có phong bì hướng dẫn của vị vua tương lai về việc gửi bức thư “bằng tay” cho người bạn Peter Houghton. Bức thư có đoạn: “Trái tim tôi tan nát vì tôi có thể tưởng tượng rất rõ nỗi đau đớn và tuyệt vọng mà bạn phải trải qua trong suốt những tháng đau lòng khi bạn biết về căn bệnh của Liz”.

Theo tờ Daily Express, người bán đấu giá bức thư vẫn chưa được xác định.

Vua Charles hoàn toàn trống rỗng sau cái chết của Công nương Diana

Bức thư viết tay của Vua Charles

PEOPLE

Nhà đấu giá RR Auction ở Boston (Mỹ) rao bán bức thư và một phát ngôn viên của công ty đấu giá cho biết: “Bức thư viết tay này gửi cho Peter thể hiện sự chia buồn của nhà vua về cái chết của người thân yêu. Charles có lẽ đã đặc biệt xúc động vào thời điểm ông viết bức thư, vì Công nương Diana đã qua đời một cách bi thảm chỉ vài tháng trước đó”.

Vua Charles hoàn toàn trống rỗng sau cái chết của Công nương Diana

Hoàng tử Harry và Công nương Diana

PEOPLE

Hoàng tử Harry, con trai út của Công nương Diana, đã đến Colombia cùng vợ Meghan Markle vào ngày 15.8. Trong buổi họp với Phó tổng thống Columbia Francia Marquez cùng chồng Rafael Yerney Pinillo, bà Marquez đã chia sẻ sự ngưỡng mộ của mình đối với Công nương Diana, Công tước và Nữ công tước xứ Sussex. Hoàng tử Harry (39 tuổi) và Meghan (43 tuổi) đến thăm các thành phố Bogotá, Cartagena và Cali trong chuyến thăm Colombia.

Tại một cuộc họp báo trước khi vợ chồng Hoàng tử Harry đến, phóng viên đã hỏi bà Marquez về chuyến đi mà Công nương Diana dự định thực hiện tới Colombia ngay trước khi qua đời, bà đáp: “Tôi nghĩ việc Hoàng tử Harry có mặt ở đây hôm nay sau giấc mơ của mẹ anh đến thăm Columbia là cơ hội để thể hiện những điều tốt đẹp nhất của đất nước chúng ta”.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi