Sunday, August 18, 2024

Anh trai vượt ngàn chông gai: 4 Nhà lớn chính thức được thành lập cho Công diễn 3

VTV.vn – Với luật chơi khá phức tạp và khắc nghiệt trong Công diễn 3, các Anh tài đã có những lựa chọn mang tính chiến thuật, cân não khi lập đội.

Quy tắc thành lập Nhà mới như sau: Ở Công diễn 3, 8 Nhà nhỏ ban đầu sẽ tiến hành hợp sức, tạo thành 4 Nhà lớn – có số lượng thành viên đông hơn. Hai Nhà từ Liên minh có số điểm bình chọn tiết mục đứng đầu trong Công diễn 2 sẽ được giữ nguyên đội hình và thủ lĩnh của Nhà mình, tiến thẳng vào Công diễn 3 và chiêu mộ thêm thành viên. Từng Anh tài trong 3 Liên minh còn lại sau khi tan rã, sẽ tiến hành bầu chọn để tìm ra 2 thủ lĩnh mới và xây dựng Nhà mới. Thành viên 4 Nhà lớn tại Công diễn 3, bao gồm:

Nhà Cá Lớn (8 thành viên): Thủ lĩnh Cường Seven, Tự Long, Tuấn Hưng, Đăng Khôi, SOOBIN Hoàng Sơn, STRONG Trọng Hiếu, Jun Phạm, Thanh Duy.

Nhà Chín Muồi (8 thành viên): Thủ lĩnh ST Sơn Thạch, BB Trần, Bùi Công Nam, Liên Bình Phát, Thiên Minh, Kay Trần, Tăng Phúc, Neko Lê.

Nhà Mứt Gừng (7 thành viên): Thủ lĩnh Bằng Kiều, Trương Thế Vinh, Hồng Sơn, Phan Đinh Tùng, Đỗ Hoàng Hiệp, Phạm Khánh Hưng, Duy Nhất.

Nhà Trẻ (7 thành viên): Thủ lĩnh Đinh Tiến Đạt, Tiến Luật, Rhymastic, Quốc Thiên, BinZ, Hà Lê, Duy Khánh.

Anh trai vượt ngàn chông gai: 4 Nhà lớn chính thức được thành lập cho Công diễn 3 - Ảnh 1.

Các Anh tài đã phải liên tục đấu trí để đưa ra những lựa chọn sáng suốt cho Nhà của mình

Sở hữu số phiếu bầu cao nhất để trở thành thủ lĩnh, S.T Sơn Thạch cho biết anh bất ngờ khi được các Anh tài tín nhiệm và trao cho trọng trách lớn cho Công diễn 3 sắp tới. “Mình đã nói với mấy anh rằng, S.T chưa dám nhận điều này. Nhưng cờ cũng đã đến tay rồi, việc mình phải làm bây giờ là làm tốt nhất hết sức có thể thôi”, S.T Sơn Thạch chia sẻ.

Bằng Kiều cũng được các Anh tài trao trọng trách tương tự, tuy nhiên anh cũng hài hước thổ lộ thật lòng rằng, bản thân chỉ muốn làm thành viên bình thường khi chuyển sang một Nhà mới để có được một “hơi thở mới”. Tuy nhiên không vì điều đó mà Bằng Kiều từ chối lòng tin của các Anh tài, anh đã chấp nhận vai trò mới và xem đây như là một trong những “chông gai” tiếp theo để đối mặt.

Sau khi lập Nhà mới, khác với Công diễn trước, các Anh tài sẽ tiến hành chi tiêu điểm hỏa lực để đấu giá thứ tự “đẹp” – ưu tiên để giành lấy bài hát mà mình mong muốn. Sự thay đổi luật này khiến Anh tài đau đầu tính toán chiến lược đấu giá sao cho hợp lý, tránh việc sử dụng điểm hỏa lực hoang phí, có thể ảnh hưởng nhiều đến kết cuộc Công diễn 3.

Anh trai vượt ngàn chông gai: 4 Nhà lớn chính thức được thành lập cho Công diễn 3 - Ảnh 2.
Anh trai vượt ngàn chông gai: 4 Nhà lớn chính thức được thành lập cho Công diễn 3 - Ảnh 3.
Anh trai vượt ngàn chông gai: 4 Nhà lớn chính thức được thành lập cho Công diễn 3 - Ảnh 4.
Anh trai vượt ngàn chông gai: 4 Nhà lớn chính thức được thành lập cho Công diễn 3 - Ảnh 5.

Các Nhà và những ca khúc trình diễn trong Công diễn 3

Các cặp đối kháng và thứ tự biểu diễn của các Nhà trong Công diễn 3 cũng được xác định như sau:

Vòng 1 đấu vocal:

Cặp đối kháng 1: Nhà Mứt Gừng (biểu diễn đầu tiên) và Nhà Chín Muồi

Cặp đối kháng 2: Nhà Trẻ (biểu diễn đầu tiên) và Nhà Cá Lớn

Vòng 2 đấu perform:

Cặp đối kháng 1: Nhà Cá Lớn (biểu diễn đầu tiên) và Nhà Mứt Gừng

Cặp đối kháng 2: Nhà Trẻ (biểu diễn đầu tiên) và Nhà Chín Muồi

Bên cạnh việc chọn Nhà, đấu giá ca khúc, thứ tự trình diễn, trong tập 7, các Anh tài còn có thử thách ngoại khóa thú vị để tích lũy điểm hỏa lực thông qua việc trổ tài nấu nướng. Tại đây, các Anh tài lần lượt thay phiên nhau trong thời gian quy định để hoàn thành các món ăn với nguyên liệu có sẵn. Và 3 người chấm điểm chính là Diệp Lâm Anh, H’Hen Niê và Khánh Vy.

Anh trai vượt ngàn chông gai: 4 Nhà lớn chính thức được thành lập cho Công diễn 3 - Ảnh 6.

Các Anh tài trổ tài nấu nướng

Anh trai vượt ngàn chông gai: 4 Nhà lớn chính thức được thành lập cho Công diễn 3 - Ảnh 7.

Các giám khảo đảm nhận việc đánh giá phần thi nấu ăn của các Anh tài

Các phần trình diễn chính thức của Công diễn 3 sẽ đến với khán giả trong tập 8 Anh trai vượt ngàn chông gai, lên sóng lúc 20h thứ Bảy, ngày 24/8 trên VTV3.

Anh trai vượt ngàn chông gai: Công diễn 3 sẽ chứng kiến nhiều thay đổi bất ngờ Anh trai vượt ngàn chông gai: Công diễn 3 sẽ chứng kiến nhiều thay đổi bất ngờ

Giám đốc âm nhạc 'Anh trai vượt ngàn chông gai' SlimV: Mỗi Anh tài là một 'gia vị' rất đặc sắc Giám đốc âm nhạc “Anh trai vượt ngàn chông gai” SlimV: Mỗi Anh tài là một “gia vị” rất đặc sắc

'Trống cơm' lập thành tích chưa từng có cho Anh trai vượt ngàn chông gai “Trống cơm” lập thành tích chưa từng có cho Anh trai vượt ngàn chông gai

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi