Sunday, August 18, 2024

Tình địch nặng ký của Chải ‘Đi giữa trời rực rỡ’: Đẹp trai, ấm áp, nhiều tiền

VTV.vn – Diễn viên Vương Anh Ole hé lộ rằng vai Thái của mình – tình địch của Chải – trong Đi giữa trời rực rỡ sẽ là gu của kha khá chị em.

Thái – nhân vật được hé lộ từ đầu phim khiến ai cũng tò mò cuối cùng đã xuất hiện trong tập 13 Đi giữa trời rực rỡ. Ở tập phim này, Thái thậm chí còn chưa có cơ hội giới thiệu tên mình với Pu và Chải. Anh xuất hiện là một chàng trai mê phượt và có cuộc gặp gỡ lần đầu không mấy thiện cảm với Pu. Hai người đều tỏ thái độ khó chịu khi Pu gặp Thái bẻ ngô mà không tìm chủ ruộng để xin phép hay trả tiền.

Tuy nhiên, sau này khi Pu xuống thành phố học đại học, cô sẽ còn gặp lại Thái. Đó cũng chính là điều khiến khán giả lo lắng thay cho Chải.

Nam diễn viên Vương Anh Ole đảm nhận vai Thái – chàng công tử đào hoa góp phần làm nên sức cuốn hút cho bộ phim.

“Thái là chàng trai vẻ ngoài lạnh lùng, bên trong ấm áp, nhiều tiền nhưng không thích dùng tiền của bố mẹ mà thích đi làm từ thiện. Gu của kha khá chị em” – Vương Anh Ole tiết lộ về nhân vật của mình trong Đi giữa trời rực rỡ. Như vậy, Pu cũng có thể sẽ là một trong những cô gái bị “cảm nắng” vì Thái.

Tình địch nặng ký của Chải Đi giữa trời rực rỡ: Đẹp trai, ấm áp, nhiều tiền - Ảnh 1.

Lần chạm mặt đầu tiên của Pu – Chải – Thái.

Tình địch nặng ký của Chải Đi giữa trời rực rỡ: Đẹp trai, ấm áp, nhiều tiền - Ảnh 3.

Thái có lẽ là một trong những nhân vật hiếm hoi của màn ảnh nhỏ khi chưa xuất hiện đã liên tục được khán giả réo tên. Vương Anh dí dỏm chia sẻ trên trang cá nhân: “Lần đầu tiên mình nhận một vai diễn mà chưa lên sóng cả nước đã vào dọa”; “Tôi chưa on-stage mà các bạn đã dọa không cho cứu rồi thì sao thứ 2 tôi dám cứu?”… Đông đảo khán giả đều nhiệt tình ủng hộ Chải cưới được Pu, bởi vậy Thái – tình địch của Chải – chưa xuất hiện đã có nhiều fan “dọa nạt”,

Trước đó, Vương Anh cũng từng cảnh báo Chải về độ mạnh của Thái trên đường đua đến trái tim Pu: “Không sợ tình địch mạnh nhưng lỡ nó mạnh quá thì sao hở Chải ơi”.

Tình địch nặng ký của Chải Đi giữa trời rực rỡ: Đẹp trai, ấm áp, nhiều tiền - Ảnh 4.

Ngoài đời thường, Vương Anh Ole sinh năm 1992. Sở hữu gương mặt điển trai cùng chiều cao 1m83, anh được đạo diễn lựa chọn vào vai chàng trai trong mơ của nhiều chị em. Trước Đi giữa trời rực rỡ, Vương Anh từng xuất hiện với một số vai trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng như Về nhà đi con, Thương ngày nắng về, Đấu trí,  hay trước đó là Bộ tứ 10A8, Những phóng viên vui nhộn… Vương Anh đã trở thành gương mặt được biết đến nhưng vẫn chưa có được một vai diễn thực sự ấn tượng với khán giả.

Với điểm cộng ngoại hình như vậy, ngoài diễn xuất, Vương Anh còn từng làm mẫu ảnh, MC, ca hát. Hiện tại, anh đã chuyển hướng sang sản xuất nội dung mạng xã hội cùng bạn gái.

Vẻ cuốn hút ngoài đời thường của Vương Anh Ole:

Tình địch nặng ký của Chải Đi giữa trời rực rỡ: Đẹp trai, ấm áp, nhiều tiền - Ảnh 5.
Tình địch nặng ký của Chải Đi giữa trời rực rỡ: Đẹp trai, ấm áp, nhiều tiền - Ảnh 6.
Tình địch nặng ký của Chải Đi giữa trời rực rỡ: Đẹp trai, ấm áp, nhiều tiền - Ảnh 7.
Tình địch nặng ký của Chải Đi giữa trời rực rỡ: Đẹp trai, ấm áp, nhiều tiền - Ảnh 8.
Tình địch nặng ký của Chải Đi giữa trời rực rỡ: Đẹp trai, ấm áp, nhiều tiền - Ảnh 9.
Tình địch nặng ký của Chải Đi giữa trời rực rỡ: Đẹp trai, ấm áp, nhiều tiền - Ảnh 10.

(Ảnh trong bài: tổng hợp facebook Vương Anh Ole)

Quý vị đón xem tập 14 phim Đi giữa trời rực rỡ phát sóng 20h thứ Hai (19/8) trên kênh VTV3!

Toàn cảnh đám cưới chuẩn trong mơ của Chải "Đi giữa trời rực rỡ" Toàn cảnh đám cưới chuẩn trong mơ của Chải ‘Đi giữa trời rực rỡ’

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 13: Chải đốt giấy nợ làm lễ vật, Pu có thề không lấy ai khác? Đi giữa trời rực rỡ – Tập 13: Chải đốt giấy nợ làm lễ vật, Pu có thề không lấy ai khác?

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 9: Chải kịp vào rừng, Pu kịp trốn thoát Đi giữa trời rực rỡ – Tập 9: Chải kịp vào rừng, Pu kịp trốn thoát

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi