Wednesday, August 21, 2024

SCTV phát động Tuần lễ thanh toán không tiền mặt lần 2 năm 2024

Nhằm thúc đẩy thanh toán trực tuyến và nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng (CSKH), SCTV chính thức phát động “Tuần lễ thanh toán không tiền mặt Tháng 8/2024” trên phạm vi toàn quốc từ ngày 19/8 đến 25/8/2024.

Đây là cơ hội tuyệt vời để khách hàng trải nghiệm sự tiện lợi của thanh toán điện tử. Với sự phát triển của khoa học công nghệ, các tổ chức và doanh nghiệp đã áp dụng và ngày càng mở rộng các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt, mang lại nhiều lợi ích cho xã hội và các bên tham gia.
 

Mục đích của sự kiện lần này là khuyến khích khách hàng sử dụng các phương thức thanh toán điện tử, từ đó hình thành thói quen thanh toán online khi sử dụng dịch vụ SCTV. Bên cạnh đó, chương trình còn hướng đến việc tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong quá trình chuyển đổi từ thanh toán trực tiếp sang không tiền mặt. 
 
Người dùng có thể thực hiện giao dịch nhanh chóng mọi lúc, mọi nơi chỉ với vài thao tác trên điện thoại hoặc máy tính, giúp tiết kiệm thời gian. Hệ thống thanh toán điện tử với bảo mật cao như mã hóa dữ liệu và xác thực hai yếu tố đảm bảo an toàn, giảm rủi ro mất tiền hoặc gian lận so với tiền mặt. Thanh toán điện tử cũng thúc đẩy nền kinh tế số, hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ tiếp cận thị trường dễ dàng hơn, đồng thời giúp người dùng quản lý chi tiêu minh bạch và hiệu quả hơn nhờ mọi giao dịch được lưu trữ điện tử.
 
Trong suốt tuần lễ, các chi nhánh của SCTV sẽ tích cực tư vấn, giới thiệu đến khách hàng các phương thức thanh toán trực tuyến. Khách hàng sẽ nhận được tờ rơi và được hướng dẫn chi tiết về cách thức thanh toán thông qua ứng dụng và các nền tảng thanh toán điện tử.
 
Để thanh toán cước phí thuê bao không dùng tiền mặt, khách hàng có thể thực hiện qua các hình thức sau: 
 
a. Thanh toán trên App và Web SCTV
– Thanh toán trên app MYSCTV
– Thanh toán trên web : https://khachhang.sctv.vn và https://tt.sctv.vn/thanh-toan.
 
b. SCTV đã kết nối trực tiếp:
– Ngân hàng: BIDV và Viettinbank . Có thể thu tại Quầy Ngân hàng hoặc App (Ipay của Viettinbank, Smart Banking của BIDV)
– Ví điện tử : MoMo, Zalopay, Payoo , ShopeePay và VTCpay.
– Sàn thương mại điện tử Shopee.
 
c. Cổng thanh toán: Payoo.
 
d. Đối với các Ngân hàng chưa có trong danh sách trên: Khách hàng có thể thanh toán cước dịch vụ SCTV bằng cách quét mã QR
 
Đại diện SCTV cho biết: “SCTV đã triển khai thanh toán không dùng tiền mặt từ lâu. Tuy nhiên, vẫn có nhiều khách hàng không biết sử dụng công nghệ hoặc có thói quen sử dụng tiền mặt. Đối với những trường hợp này, chúng tôi cử nhân viên đến tận nhà những khách hàng đó, tư vấn, dán mã QR và hướng dẫn cặn kẽ các bước thanh toán. Bên cạnh đó, chúng tôi còn nhắn tin SMS hoặc zalo cho khách hàng, trong đó có sẵn đường link thanh toán https://tt.sctv.vn/kh/MaKhachHang được nhập sẵn Mã Khách Hàng, khi KH nhấp vào link sẽ tạo sẵn mã QR. Khách hàng sẽ dùng App Ngân hàng hoặc App Ví điện tử thực hiện quét mã QR để thanh toán”.
 
Tuần lễ “Thanh toán không tiền mặt SCTV tháng 8/2024” không chỉ mang đến sự tiện lợi và an toàn cho khách hàng, mà còn là bước tiến lớn trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm người dùng. Hãy tham gia ngay để tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn và tiện ích từ SCTV! Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập website: sctv.com.vn hoặc liên hệ Hotline: 19001878.
 
SCTV
 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi