Wednesday, August 21, 2024

Khán giả toàn cầu chờ đợi dự án mới từ Jin (BTS)

Khán giả và những người hâm mộ đang tiếp tục háo hức chờ đợi những dự án cá nhân mới từ Jin kể từ sau khi anh xuất ngũ.

Khán giả toàn cầu chờ đợi dự án mới từ Jin (BTS)

 

Jin là thành viên đầu tiên của nhóm nhạc BTS hoàn thành nghĩa vụ quân sự, chính vì vậy mọi hoạt động của anh đều được những người hâm mộ trên toàn thế giới mong chờ. Kể từ sau khi xuất ngũ, “anh cả” BTS đã chứng tỏ bản thân là một siêu sao toàn cầu bằng cách tham gia nhiều chương trình tạp kỹ khác nhau, các chương trình đều nhận được sự quan tâm lớn của khán giả thế giới.

Ngoài ra, Jin đã tổ chức sự kiện gặp gỡ người hâm mộ tại sân vận động Jamsil vào tháng 6. Buổi gặp gỡ thu hơn 4.000 người hâm mộ tới tham dự. Đáng chú ý hơn cả, nam thần tượng gây ấn tượng khi trở thành người rước đuốc tại Thế vận hội Olympic Paris 2024. Điều này giúp anh trở thành người nước ngoài đầu tiên chạy qua bảo tàng Louvre vào ngày lễ quốc gia lớn nhất nước Pháp – ngày Bastille.

Với màn trở lại hoành tráng, Jin một lần nữa chứng minh được sự nổi tiếng của mình khi có lượt tìm kiếm cao nhất thế giới. Hiện những người hâm mộ đang mong chờ những dự án tiếp theo của anh. Trong đó, khán giả tò mò liệu ngôi sao K-Pop có ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo trong lúc chờ các thành viên còn lại xuất ngũ hay không.

7 thành viên của BTS sẽ hội ngộ đầy đủ vào năm 2025 sau khi đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự bắt buộc tại Hàn Quốc. Mặc dù nhóm đang trong thời gian ngừng hoạt động nhưng những người hâm mộ vẫn luôn thể hiện lòng trung thành của mình, sẵn sàng chờ đợi tới ngày trở lại của BTS.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi