Tuesday, August 20, 2024

Vì bạn xứng đáng: Hoa khôi Thể thao Thu Hương tiếp sức ước mơ tới trường

VTV.vn – Là người chơi trong tập phát sóng mới nhất của Vì bạn xứng đáng, Hoa khôi Thu Hương đã có những nghĩa cử đẹp đẽ dành cho cô bé Nguyễn Ngọc Phúc Hân ở Thái Nguyên.

Hoa khôi Thể thao Thu Hương hiện đang tập trung vào công việc kinh doanh đồng thời dần trở lại với khán giả truyền hình trong một số chương trình như Khi phụ nữ làm chủ, Sinh viên thế hệ mới 2024. Trong tập phát sóng ngày 18/8 mới đây của Vì bạn xứng đáng, Thu Hương xuất hiện với vai trò người chơi. Nữ doanh nhân cho biết, đã lâu không tham gia gameshow nhưng lần này cô muốn thử sức để mang lại học bổng dành cho một cô bé hiếu học.

Đó là trường hợp bé Nguyễn Ngọc Phúc Hân ở xã Yên Trạch, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên. Gia đình của em thuộc diện rất khó khăn với ngôi nhà mái lá sơ sài, mục nát. Cô bé hiện đang học lớp 3, rất chăm chỉ, yêu thích học Toán và Mỹ thuật nhưng vì điều kiện gia đình nên con đường tới trường của Phúc Hân trở nên gập ghềnh, rất cần có sự chung tay hỗ trợ.

Hoa khôi Thu Hương cho biết, bản thân cô là người dành sự quan tâm rất lớn đến việc giáo dục đồng thời là một người mẹ may mắn có thể mang lại cho con cái điều kiện học tập đầy đủ nên đồng cảm và muốn tham gia các thử thách của Vì bạn xứng đáng để mang đến món quà ý nghĩa cho bé Phúc Hân.

Vì bạn xứng đáng: Hoa khôi Thể thao Thu Hương tiếp sức ước mơ tới trường - Ảnh 1.

Hoa khôi Thu Hương tham gia Vì bạn xứng đáng

Ngoài ra, một niềm vui cũng tới với Hoa khôi Thu Hương khi tham gia gameshow này đó là được hội ngộ với MC Quyền Linh – người anh thân thiết đã quen nhau hơn 30 năm.

Sau 5 vòng thi, tổng số tiền mà Thu Hương mang lại là 27.050.000 đồng. Hoa khôi Thể thao quyết định gửi tặng thêm cho bé Phúc Hân số tiền xấp xỉ 23 triệu đồng để làm tròn thành con số 50 triệu, mang đến học bổng tiếp sức cho Phúc Hân và gia đình.

Vì bạn xứng đáng (VTV3): Á hậu Thủy Tiên mang niềm vui đến với gia đình nạn nhân chất độc da cam Vì bạn xứng đáng (VTV3): Á hậu Thủy Tiên mang niềm vui đến với gia đình nạn nhân chất độc da cam

VTV.vn – Trải qua 5 vòng thi tài với kết quả ấn tượng, Á hậu Thủy Tiên đã thực hiện được mong muốn, góp phần bé nhỏ làm cho cuộc sống của gia đình người thụ hưởng bớt nhọc nhằn.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi