Tuesday, August 20, 2024

Đội ngũ của bà Harris chi 370 triệu USD để quảng bá ở các bang chiến địa

Đội ngũ vận động tranh cử của Phó Tổng thống Kamala Harris ngày 17/08 thông báo sẽ chi ít nhất 370 triệu USD cho chiến dịch quảng bá hình ảnh của bà Harris tại các bang chiến địa.

Chiến dịch quảng bá hình ảnh của Phó Tổng thống Harris sẽ được thực hiện từ 03/09 tới ngày bầu cử và sẽ nhắm tới cử tri ở các bang chiến địa. Trong tổng số 370 triệu đô la đó, khoảng 200 triệu USD sẽ được sử dụng nhằm giúp bà Harris tiếp cận cử tri thông qua các thiết bị điện tử như điện thoại hay máy tính.

Số tiền còn lại sẽ dành cho các đợt quảng bá rầm rộ trên truyền hình. Nội dung chiến dịch quảng bá sẽ tập trung vào câu chuyện cá nhân của bà Harris đấu tranh cho các lợi ích của người dân, nhu cầu của người dân Mỹ và sự tương phản giữa chương trình nghị sự của bà Harris với các chính sách của đối thủ Donald Trump của đảng Cộng hòa.

Bà Harris sẽ có bài phát biểu chính thức nhận đề cử của đảng Dân chủ tại đại hội toàn quốc của đảng này diễn ra ở thành phố Chicago từ ngày 19/08 tới 22/08. Bà Harris và ông Đô nan Trăm sau đó sẽ có cuộc tranh luận trực tiếp đầu tiên ngày 10/09. Cả hai ứng viên Tổng thống hiện đang cùng các đối tác tranh cử của mình vận động cử tri ở các bang chiến địa, các bang có thể góp phần quyết định kết quả cuộc bầu cử vào tháng 11 tới.

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi