Tuesday, August 20, 2024

Con trai MC Thảo Vân: “Tôi sẽ gọi người chăm sóc cho mẹ, tốt với mẹ là bố”

VTV.vn – “Chỉ cần có một người sẵn sàng quan tâm mẹ, chăm sóc, tốt với mẹ… và làm được như thế từ nay mãi về sau thì chắc chắn đấy sẽ là bố của tôi”, con trai MC Thảo Vân chia sẻ.

MC Thảo Vân là nhân vật chính xuất hiện trong chương trình Khách sạn 5 sao số mới nhất. Đồng hành cùng cô trong chương trình là con trai Gia Bảo (Tít). Cả hai đã chia sẻ cùng khán giả những câu chuyện về đời sống thường nhật của hai mẹ con, trong đó có cả những lời tâm sự lần đầu được họ bộc bạch với đối phương.

Con trai MC Thảo Vân: Tôi sẽ gọi người chăm sóc cho mẹ, tốt với mẹ là bố - Ảnh 1.

Trong chương trình, MC Thảo Vân đã rất xúc động khi kể lại câu chuyện về món quà đặc biệt con trai tặng cho mình sau một chuyến đi chơi, đó là một chiếc túi hàng hiệu “second hand”. Nữ MC tiết lộ Gia Bảo đã dùng 2/3 số tiền mẹ cho để mua quà cho mẹ. Tuy nhiên, thực tế Gia Bảo thú nhận đã dùng toàn bộ số tiền mẹ cho để mua chiếc túi này, với lý do “mẹ chả có cái túi hàng hiệu nào cả”.

“Nếu nói là không thể mua được một cái túi hàng hiệu thì không phải. Nhưng hai mẹ con còn rất nhiều việc phải lo. Tít còn đang phải học hành, còn nhiều kế hoạch cho tương lai và nhiều thứ phải lo, vì vậy mình chỉ nghĩ đó là chưa cần thiết…”, MC Thảo Vân bày tỏ.

Xuất hiện cùng MC Thảo Vân trong chương trình, Gia Bảo khá tự tin. Anh tiết lộ về của cuộc sống sau khi ly hôn của mẹ. Với Gia Bảo, mẹ là một người vô cùng bận rộn. “Có những thời điểm gần như em không bao giờ thấy mẹ ở nhà. Mẹ đi liên tục”, con trai MC Thảo Vân nói.

MC Thảo Vân là người phụ nữ mạnh mẽ, luôn tỏ ra mình ổn, không bao giờ chia sẻ những chuyện buồn, những vấn đề lo lắng của người lớn với con trai để tránh ảnh hưởng đến con. “Nhiều lúc đi làm về thấy mẹ bảo dạo này khó khăn nên con tiết kiệm hơn nhé. Tôi có hỏi lại mẹ – Tại sao không nói con từ sớm. Tôi nghĩ khó khăn gì thì mẹ cứ nên chia sẻ. Giờ tôi đã lớn rồi, trưởng thành rồi nên chia sẻ với nhau mọi thứ, từ tài chính đến những nỗi buồn trong cuộc sống. Tôi có thể không có nhiều kinh nghiệm để chia sẻ với mẹ nhưng tôi đủ lớn để có thể lắng nghe”, Gia Bảo bộc bạch.

Đối với lời tâm sự từ con trai, MC Thảo Vân cho biết cô không muốn nhân đôi nỗi buồn và lựa chọn thời điểm để chia sẻ cùng con: “Tít đã lớn hơn so với bạn bè cùng trang lứa vì hoàn cảnh rồi. Mình không cần phải bắt Tít lớn quá so với tuổi của nó. Giờ hai mẹ con đã chia sẻ được hơn với nhau rồi. Với tôi, Tít luôn là một cậu bé đáng yêu. Tất nhiên có nhiều lúc nó làm tôi phát điên lên”.

Con trai MC Thảo Vân: Tôi sẽ gọi người chăm sóc cho mẹ, tốt với mẹ là bố - Ảnh 2.

Gia Bảo cho biết từ nhỏ tới lớn, anh chưa từng bị mẹ “tác động vật lý” hay mắng mỏ: “Cùng lắm là hai mẹ con cùng ngồi khóc, rồi ôm nhau khóc. Khóc xong hai mẹ con lại nói chuyện với nhau. Mẹ bảo tôi con chỉ có một mình mẹ và mẹ cũng chỉ có một mình con nên chúng ta cùng cố gắng”.

Khi MC Nguyên Khang hỏi: “Nếu có một người thay em lo cho mẹ, sẵn sàng ở bên bầu bạn với mẹ, em có thuyết phục mẹ mở lòng không?”, Gia Bảo gây bất ngờ khi tuyên bố sẵn sàng gọi người ấy là bố. “Chỉ cần một người sẵn sàng quan tâm mẹ, chăm sóc cho mẹ, tốt với mẹ… và làm được như thế từ nay mãi về sau thì chắc chắn đấy sẽ là bố của tôi ” – Gia Bảo tâm sự. – “Tôi vẫn nói với mẹ, nếu có một người quan tâm đến mẹ thì tôi sẽ có thêm một người bố, mẹ có thêm một người chồng. Điều đó có lợi cho tất cả. Vì vậy, tôi chắc chắn rất mong muốn mẹ đi thêm bước nữa”.

Lắng nghe những lời tâm sự và điều ước của con trai dành cho mình, MC Thảo Vân xúc động và không kìm được nước mắt. Làm mẹ đơn thân đã nhiều năm đến bây giờ, MC Thảo Vân vẫn chưa có ý định đi bước nữa. Nữ MC khẳng định đó là duyên số.

Mới đây, Gia Bảo đã góp mặt một vai diễn nhỏ trong bộ phim Sao Kim bắn tim Sao Hỏa. Nói về định hướng nghề nghiệp cho con, MC Thảo Vân cho biết, chị đã từng gợi mở con đi theo nghệ thuật nhưng Bảo kiên quyết từ chối và nói rằng không có hứng thú gì cả. “Tôi thấy Bảo có cảm quan nghệ thuật rất tốt, bình luận và đánh giá phim rất tuyệt vời. Tôi từng khuyên con học đạo diễn nhưng bạn ấy rất thờ ơ. Mãi đến gần đây Bảo mới nói với tôi là con bắt đầu thích diễn”, MC Thảo Vân nói.

Gia Bảo tên đầy đủ là Nguyễn Công Gia Bảo (SN 2005), là con trai của MC Thảo Vân và NSND Công Lý. Sau khi bố mẹ ly hôn, Gia Bảo ở cùng mẹ. Hiện tại, anh là sinh viên năm nhất ngành Marketing và Truyền thông, Trường Quản trị và Kinh doanh, Đại học quốc gia Hà Nội.

MC Thảo Vân: 'Dù thay đổi thế nào, khán giả luôn là ưu tiên số 1' MC Thảo Vân: “Dù thay đổi thế nào, khán giả luôn là ưu tiên số 1”

VTV.vn – “Tôi mong khán giả hiểu rằng dù thay đổi như thế nào thì với những người thực hiện chương trình, khán giả vẫn luôn là ưu tiên số 1”, MC Thảo Vân bộc bạch.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi