Wednesday, August 21, 2024

Tháng sách kinh điển của NXB Trẻ

Trong tháng 8 này, NXB Trẻ cho ra mắt 2 dự án sách kinh điển: tủ sách Văn học kinh điển và tái bản bộ Núi thầnđồ sộ (bộ này đã ra mắt bạn đọc trước đây).

Tủ sách Văn học kinh điển vừa chính thức phát hành 3 cuốn đầu tiên trong tủ sách này gồm Vầng trăng và sáu xu của tác giả W. Somerset Maugham, Suy đồi và sụp đổ của tác giả Evelyn Waugh và Xuân tình của Ernest Hemingway. Theo tiêu chí của NXB, những tác phẩm được tuyển chọn và giới thiệu trong tủ sách này là những tác phẩm giàu giá trị văn chương của các tác gia nổi tiếng vốn chưa được giới thiệu nhiều ở Việt Nam. Bên cạnh đó, các đầu sách trong tủ sách được thiết kế sang trọng, đồng bộ.
Tháng sách kinh điển của NXB Trẻ

Tác phẩm Xuân tình, Vầng trăng và sáu xu, Suy đồi và sụp đổ trong tủ sách Văn học kinh điển của NXB Trẻ

NXB TRẺ

Núi thần là bộ tiểu thuyết 2 tập nổi tiếng, của nhà văn đoạt giải Nobel Văn chương Thomas Mann, sẽ ra mắt bạn đọc trong tháng này với loại giấy ruột mới. Núi thần nằm trong tủ sách Cánh cửa mở rộng, vốn là nơi giới thiệu nhiều trước tác văn học, khoa học xã hội kinh điển trên thế giới. Được biết, Núi thần tuy dày nhưng lại là bộ tiểu thuyết được bạn đọc đề xuất tái bản nhiều nhất. Từ lâu, NXB Trẻ đã là đơn vị “đỡ đầu” cho nhiều tác phẩm của tác gia này, trong đó có cuốn tiểu thuyết đầu tay của ông là Gia đình Buddenbrook

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi