Wednesday, August 21, 2024

Xác minh nhóm chụp ảnh khỏa thân trên đường Mỹ Phước Tân Vạn

Công an đang xác minh, làm rõ nhóm nam nữ tổ chức chụp ảnh khỏa thân giữa ban ngày, ngay trên đường Mỹ Phước Tân Vạn (Bình Dương).

Chiều 20.8, lãnh đạo Công an H.Bàu Bàng (Bình Dương) cho biết đã chỉ đạo công an các địa phương trên địa bàn huyện kiểm tra, xác minh nhóm thanh niên nam nữ chụp ảnh khỏa thân trên đường Mỹ Phước Tân Vạn có phải ở địa phương này hay không?

Theo lãnh đạo Công an H.Bàu Bàng, qua rà soát thông tin trên mạng xã hội vào trưa cùng ngày (20.8). công an phát hiện đoạn clip khoảng 6 giây đăng trên mạng xã hội ghi lại cảnh một cô gái khỏa thân đứng ngay bên vệ đường làm mẫu cho nhóm thanh niên chụp hình trên đường Mỹ Phước Tân Vạn được cho là thuộc địa phận H.Bàu Bàng.

Xác minh nhóm chụp ảnh khỏa thân trên đường Mỹ Phước Tân Vạn

Nhóm nam nữ chụp ảnh khỏa thân trên đường Mỹ Phước Tân Vạn

CHỤP MÀN HÌNH

Theo nội dung đoạn clip cho thấy nhóm thanh niên có 3 nam và 2 nữ (trong đó có 1 nữ khỏa thân) đi trên xe du lịch màu đỏ đậu trên vỉa hè đường Mỹ Phước Tân Vạn.

Sự việc xảy ra khoảng 10 giờ ngày 20.8, khiến nhiều người đi đường hiếu kỳ đã ghi lại cảnh này.

Xác minh nhóm chụp ảnh khỏa thân trên đường Mỹ Phước Tân Vạn

Sự việc diễn ra trước mắt nhiều người đi đường

CHỤP MÀN HÌNH

Trả lời câu hỏi của PV Thanh Niên về việc nhóm người tổ chức chụp ảnh khỏa thân trên đường như vậy có vi phạm quy định nào hay không, lãnh đạo Công an H.Bàu Bàng cho biết sau khi xác minh được những người trong đoạn clip mới xem xét và xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi