Wednesday, August 21, 2024

aespa biểu diễn tại Tokyo Dome 2 năm liên tiếp

aespa trở thành nghệ sĩ nữ quốc tế đầu tiên có thể tổ chức concert tại Tokyo Dome hai năm liên tiếp.

aespa biểu diễn tại Tokyo Dome 2 năm liên tiếp

 

aespa vừa thành công tổ chức concert đặc biệt dành riêng cho sân vận động Tokyo Dome trong hai ngày, thu hút đông đảo khán giả và những người hâm mộ tại Nhật Bản. Đây là buổi hòa nhạc solo thứ hai của 4 cô gái nhà SM Entertainment tại “thánh đường” này, một kỳ tích mà họ đạt được chỉ sau 2 năm 9 tháng kể từ khi ra mắt.

Theo số liệu thống kê, concert mới nhất của aespa đã thu hút khoảng 94.000 người hâm mộ. Đáng chú ý, hai buổi biểu diễn đặc biệt này đã hoàn toàn “cháy vé” ngay sau khi mở bán, bao gồm cả những chỗ ngồi có tầm nhìn bị hạn chế.

aespa biểu diễn tại Tokyo Dome 2 năm liên tiếp

aespa biểu diễn trên sân khấu Tokyo Dome. (Ảnh: Allkpop)

Ngay sau khi concert kết thúc, các ngôi sao K-Pop đã bày tỏ lòng biết ơn của mình: “Nhờ tất cả các bạn mà chúng tôi lại có thể được biểu diễn ở Tokyo Dome một lần nữa trong năm nay. Chúng tôi vô cùng cảm động trước sự ủng hộ của các bạn và hy vọng các bạn thích buổi biểu diễn. Chúng tôi sẽ tiếp tục cống hiến hết mình, vì vậy hãy ủng hộ chúng tôi”.

Concert đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của aespa khi nhóm trở thành nghệ sĩ nữ quốc tế đầu tiên tổ chức hòa nhạc hai lần liên tiếp tại địa điểm mang tính biểu tượng này. Cùng với Tokyo Dome, 4 cô gái đã biểu diễn tại nhiều thành phố khác ở Nhật Bản như Fukuoka, Nagoya, Saitama và Osaka, thu hút gần 200.000 người hâm mộ tới thưởng thức.

Sau lịch trình tại Nhật Bản, nhóm nhạc nhà SM Entertainment sẽ tiếp tục chuyến lưu diễn của mình với địa điểm tiếp theo ở Jakarta (Indonesia) vào ngày 24/8 tới.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi