Wednesday, August 21, 2024

Hàng trăm chuyên gia quốc tế bàn về giải pháp phát triển nhân lực kỹ thuật số

Hơn 250 chuyên gia, nhà quản lý, nhà khoa học đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia hội thảo quốc tế ARTDO lần thứ 51, bàn về giải pháp phát triển nhân lực kỹ thuật số.

Ngày 19.8, hội thảo quốc tế ARTDO lần thứ 51 chủ đề “Thay đổi cuộc sống bằng cách khai phóng sức mạnh tài năng và phát triển kỹ năng” diễn ra tại TP.Đà Nẵng.

Hội thảo kéo dài đến ngày 20.8, với sự tham gia của hơn 250 các chuyên gia, nhà quản lý, nhà khoa học đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Hàng trăm chuyên gia quốc tế bàn về giải pháp phát triển nhân lực kỹ thuật số

Các chuyên gia, nhà quản lý, nhà khoa học đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia hội thảo

HUY ĐẠT

Tại lễ khai mạc, ông Wilson Cheah, Chủ tịch ARTDO International Việt Nam, cho biết con người phải đối mặt với những thách thức đòi hỏi sự nhanh nhẹn, tư duy tiến bộ và hợp tác, đặc biệt là trong lĩnh vực lãnh đạo kỹ thuật số. Hội thảo tập trung trọng tâm vào tương lai của sự phát triển nguồn nhân lực, sự lãnh đạo và đổi mới liên tục, qua đó tạo ra môi trường nơi nhân tài có thể phát triển và các tổ chức có thể đạt được sự tăng trưởng bền vững.

Hàng trăm chuyên gia quốc tế bàn về giải pháp phát triển nhân lực kỹ thuật số

Toàn cảnh hội thảo quốc tế ARTDO lần thứ 51 chủ đề “Thay đổi cuộc sống bằng cách khai phóng sức mạnh tài năng và phát triển kỹ năng”

HUY ĐẠT

Hội thảo do Trường ĐH Đông Á phối hợp cùng MITD SDN. BHD. (Malaysia) và Trung tâm Phát triển đào tạo quản lý và Anh ngữ ITD Việt Nam tổ chức.

Hội thảo có 27 tham luận chuyên môn chia sẻ về các giải pháp thực tế trong việc xây dựng đội ngũ lãnh đạo kỹ thuật số hiệu quả; xây dựng, kết nối cộng đồng lãnh đạo kỹ thuật số. Qua đó đóng góp tích cực vào quá trình chuyển đổi số của TP.Đà Nẵng và đưa địa phương trở thành một trong những trung tâm công nghệ hàng đầu, tiên phong trong lĩnh vực lãnh đạo kỹ thuật số của Việt Nam.

Tại phiên khai mạc, giải thưởng Nhân sự xuất sắc quốc tế năm 2024 – HRD Excellence Award 2024 được tổ chức ARTDO trao cho tổ chức, cá nhân có đóng góp xuất sắc trong lĩnh vực đào tạo, phát triển nguồn nhân lực quốc tế. Trong đó, Trường ĐH Đông Á là đơn vị giáo dục đào tạo được đề cử và vinh danh ở hạng mục giải thưởng tập thể; ông Mohd Khalis Abdul Rahim được vinh danh ở giải thưởng cá nhân.

Hàng trăm chuyên gia quốc tế bàn về giải pháp phát triển nhân lực kỹ thuật số

Ban tổ chức trao quà lưu niệm cho ông Trần Chí Cường (trái), Phó chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng, tại lễ khai mạc hội thảo

HUY ĐẠT

Được biết, hội thảo quốc tế ARTDO lần thứ 52 về phát triển nguồn nhân lực trên toàn cầu vào năm 2025 sẽ diễn ra tại Malaysia.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi