Wednesday, August 21, 2024

Cuộc hội ngộ những nghệ sĩ gốc Bình Định nổi tiếng trong đời sống nhạc Việt

Những ca khúc bất hủ của nhạc sĩ Phạm Thế Mỹ, Giao Tiên, Trần Long Ẩn… và các ca khúc ‘hot’ của nhạc sĩ trẻ Đông Thiên Đức sẽ được biểu diễn trong chương trình nghệ thuật ‘Ký ức quê hương’ tại Bình Định vào tối 24.8.

Ngày 20.8, UBND tỉnh Bình Định cho biết chương trình nghệ thuật mang tên “Ký ức quê hương” với chủ đề: Giai điệu ân tình – Quê mình Bình Định sẽ diễn ra vào 18 giờ 30 ngày 24.8 tại Trung tâm hội nghị tỉnh Bình Định, TP.Quy Nhơn. Đây là một đêm biểu diễn nghệ thuật, hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định đã để lại dấu ấn lớn trong nền âm nhạc Việt Nam. 
Cuộc hội ngộ những nghệ sĩ gốc Bình Định nổi tiếng trong đời sống nhạc Việt

Phối cảnh thiết kế sân khấu

BTC

Theo UBND tỉnh Bình Định, chương trình nghệ thuật “Ký ức quê hương” sẽ là một đêm diễn live hứa hẹn đầy cảm xúc với sân khấu được thiết kế công phu, mang đến không gian văn hóa quê hương Bình Định. Mỗi tiết mục, mỗi ca khúc sẽ gợi nhắc cho khán giả về một Bình Định mộc mạc, hữu tình, nơi gắn liền với những ký ức tuổi thơ của mỗi người con đất võ.

Chương trình sẽ trình diễn những ca khúc bất hủ của âm nhạc Việt Nam như: Đường về hai thôn, Bông hồng cài áo, Tóc mây của nhạc sĩ Phạm Thế Mỹ; Hỏi vợ ngoại thành, Lại nhớ người yêu của nhạc sĩ Giao Tiên; hay Một đời người một rừng cây, Xin làm người hát rong của nhạc sĩ Trần Long Ẩn… Ngoài ra, còn hàng loạt nhạc phẩm nổi tiếng như: Về quê ngoại, Cây cầu dừa của Hàn Châu; Dấu tình nhòa của Tô Quốc Cơ; Quy Nhơn mênh mang niềm nhớ của Ngô Tín (phỏng theo ý thơ Xuân Thi); Phải chi em lấy chồng xa, Đắp mộ cuộc tình của Vũ Thanh… Bên cạnh đó còn có một số ca khúc hot và được giới trẻ yêu thích như: Ai chung tình được mãi, Ngày mai người ta lấy chồng, Khóa ly biệt, Cơm đoàn viên, Một vòng Việt Nam… của nhạc sĩ Đông Thiên Đức

Cuộc hội ngộ những nghệ sĩ gốc Bình Định nổi tiếng trong đời sống nhạc Việt Cuộc hội ngộ những nghệ sĩ gốc Bình Định nổi tiếng trong đời sống nhạc Việt

Hồ Trung Dũng cùng “hit maker” Đông Thiên Đức sẽ xuất hiện trong chương trình

BTC

Mỗi ca khúc không chỉ là một bản nhạc mà còn là một câu chuyện, một chân dung đầy cảm xúc về con người và cuộc sống. Ngoài những phần trình diễn, đêm nhạc còn mang đến những câu chuyện về cuộc đời và sự nghiệp của các nhạc sĩ, ca sĩ, giúp khán giả hiểu hơn về những con người đã cống hiến cả cuộc đời cho âm nhạc.

“Ký ức quê hương” không chỉ là một chương trình nghệ thuật mà còn là nơi hội ngộ của những ngôi sao sáng giá trong đời sống nhạc Việt, từ những nhạc sĩ danh tiếng đến các ca sĩ thành danh như: Đông Thiên Đức, Hồ Trung Dũng, Hồng Gấm, Phương Anh Idol, Nguyễn Minh Nhật, Hương Giang, Hữu Đức, Đặng Bá Đạo, Đỗ Quyên, Đinh Trường, Ngọc Trâm, Trio Tenor… Theo đó, mỗi tiết mục sẽ là một phần của bức tranh đa dạng về âm nhạc và con người Bình Định.

Xen kẽ âm nhạc của “Ký ức quê hương” sẽ là phần trình diễn thời trang đến từ siêu mẫu Anh Thư, á vương Mr World Vietnam 2024 Võ Minh Toại, hoa khôi Nguyễn Thảo Vy, Mạc Huyền Trân và gần 20 người mẫu Bình Định. 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi