Wednesday, August 21, 2024

150 học sinh nghèo vui mừng nhận quà trước thềm năm học mới

Chiều 19.8, CLB Kết nối doanh nghiệp Phú Yên đã trao tặng 40 xe đạp cùng nhiều phần quà cho 150 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại H.Sơn Hòa (Phú Yên).

Từ đầu giờ chiều, các em học sinh tại H.Sơn Hòa đã có mặt để nhận quà. Dưới cái nắng gay gắt của đầu thu, gương mặt em nào cũng rạng rỡ vì trước thềm năm học mới, các em có xe đạp, có cặp sách, dụng cụ học tập mới.
150 học sinh nghèo vui mừng nhận quà trước thềm năm học mới

40 chiếc xe đạp được gửi tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn H.Sơn Hòa (Phú Yên)

TRẦN BÍCH NGÂN

Em Lê Thanh Trí (11 tuổi, thôn Hòa Ngãi, xã Sơn Định) đến nhận xe đạp từ rất sớm. Hằng ngày Trí phải đi bộ gần 4 cây số để đến trường, qua bao mùa mưa nắng, Trí vẫn miệt mài đến trường tìm con chữ.

“Nhà em xa trường lắm, đi bộ phải mất gần cả tiếng mới đến. Biết tin được nhận xe đạp em mừng lắm vì năm học này em đã có xe mới để đi học. Em rất biết ơn các cô chú vì đã cho em chiếc xe đạp mới”, Trí xúc động.

150 học sinh nghèo vui mừng nhận quà trước thềm năm học mới

Món quà nhỏ tiếp bước cho các học sinh

TRẦN BÍCH NGÂN

Ngoài 40 xe đạp được gửi tặng đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, CLB Kết nối doanh nghiệp Phú Yên còn tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho các em học sinh như: bàn, đèn học, tivi, quạt, cặp sách, sách giáo khoa và nhiều học bổng hỗ trợ, động viên các em đến trường với tổng trị giá 200 triệu đồng.

150 học sinh nghèo vui mừng nhận quà trước thềm năm học mới

CLB Kết nối doanh nghiệp Phú Yên tặng nhiều phần quà, học bổng cho các em học sinh

TRẦN BÍCH NGÂN

Ông Lê Văn Quy, Chủ tịch UBND H.Sơn Hòa, đã bày tỏ sự biết ơn trước hoạt động xã hội đầy ý nghĩa của CLB Kết nối doanh nghiệp Phú Yên. “Những phần quà đầy ý nghĩa và thiết thực như xe đạp giúp các em có phương tiện đến trường, hay từng chiếc bàn học, cặp sách, sách giáo khoa, trang thiết bị học tập để các em được học trong môi trường tốt nhất có thể”, ông Quy nói.

Theo ông Nguyễn Bằng Nguyễn, Chủ tịch CLB Kết nối doanh nghiệp Phú Yên, CLB đã xác định công tác từ thiện xã hội là trách nhiệm hàng đầu. Mỗi năm, CLB sẽ tổ chức 2 hoạt động xã hội là “Tiếp bước cho em đến trường” vào đầu năm học mới và “Tết yêu thương” đến với đồng bào khó khăn” dịp trước Tết Nguyên đán.

“Đây là tấm lòng, cũng là trách nhiệm của các thành viên trong CLB gửi đến cộng đồng và xã hội. Mong rằng những phần quà nhỏ sẽ tiếp thêm động lực để các em tiếp tục vượt khó đến trường, chăm chỉ học tập trở thành những con ngoan trò giỏi, công dân có ích cho xã hội”, ông Nguyễn chia sẻ.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi