Wednesday, August 21, 2024

Kỷ luật cảnh cáo Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Bình Phước

Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tỉnh Bình Phước vừa bị UBND tỉnh kỷ luật cảnh cáo do suy thoái về đạo đức lối sống, vi phạm nghiêm trọng quy định về những điều đảng viên không được làm.

Ngày 21.8, UBND tỉnh Bình Phước cho biết vừa ra quyết định kỷ luật đối với ông Trần Quốc Duy, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tỉnh Bình Phước.

Ông Duy bị kỷ luật cảnh cáo do suy thoái về đạo đức lối sống, vi phạm nghiêm trọng quy định về những điều đảng viên không được làm; Quy định về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên và đã bị kỷ luật cảnh cáo tại quyết định số 1433-QĐ/TU ngày 22.7 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh. Thời gian thi hành kỷ luật kể từ ngày 22.7.

Kỷ luật cảnh cáo Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Bình Phước

Ông Trần Quốc Duy, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tỉnh Bình Phước

HOÀNG GIÁP

Trước đó, tối 15.5.2024, ông Trần Quốc Duy bị người dân ở xã Tân Phước, H.Đồng Phú bắt giữ vì nghi có quan hệ đồng giới với một nam sinh 16 tuổi tại nhà của em này. Vụ việc cũng được người dân quay video phát trực tiếp trên mạng xã hội Facebook gây xôn xao dư luận. Sự việc nhanh chóng được trình báo với cơ quan công an. Ngay sau sự việc xảy ra, lãnh đạo UBND tỉnh Bình Phước đã chỉ đạo các cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ.

Ngày 25.7, Ủy ban kiểm tra (UBKT) tỉnh Bình Phước đã ban hành thông báo về kết quả kỳ họp thứ 55, 56. Qua xem xét kết quả kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với ông Trần Quốc Duy, UBKT Tỉnh ủy nhận thấy ông Trần Quốc Duy đã vi phạm đạo đức lối sống, thiếu tu dưỡng, rèn luyện bản lĩnh của người đảng viên, cấp ủy viên. Sai phạm đến mức phải xem xét xử lý kỷ luật.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi