Thursday, August 22, 2024

Cơ quan chức năng làm việc với nhóm chụp ảnh khỏa thân ở Bình Dương

Thanh tra Sở TT-TT, Sở VH-TT-DL phối hợp với công an, Phòng VH-TT làm việc với nhóm chụp ảnh khỏa thân trên đường Mỹ Phước Tân Vạn (xã Lai Hưng, H.Bàu Bàng, Bình Dương).

Trưa 21.8, lãnh đạo Sở TT-TT Bình Dương cho biết Thanh tra sở này phối hợp với các cơ quan chức năng H.Bàu Bàng và Sở VH-TT-DL Bình Dương làm việc với nhóm chụp ảnh khỏa thân. Bước đầu nhóm này đã có tường trình và thừa nhận hành vi của mình.

Lãnh đạo Sở TT-TT khẳng định về hành vi chụp ảnh khỏa thân nơi công cộng sẽ do ngành văn hóa xem xét xử lý. Còn về hành vi đăng tải, phát tán hình ảnh khỏa thân, phản cảm trên mạng xã hội sẽ được Thanh tra Sở TT-TT xử lý.

Cơ quan chức năng làm việc với nhóm chụp ảnh khỏa thân ở Bình Dương

Cảnh chụp ảnh khỏa thân đăng trên mạng xã hội

CHỤP MÀN HÌNH

Trước đó, sau khi báo chí đăng tải những hình ảnh của nhóm chụp ảnh khỏa thân trên đường Mỹ Phước Tân Vạn, nhóm này chủ động liên hệ với các cơ quan chức năng của Bình Dương và được hướng dẫn đến Phòng VH-TT H.Bàu Bàng để làm việc, và nhóm này đã thừa nhận hành vi chụp ảnh khỏa thân.

Về các hình ảnh, clip đăng trên mạng xã hội, nhóm này cho rằng việc chụp hình được thực hiện khoảng 6 tháng trước đó nhưng không đăng tải trên mạng xã hội, còn hình ảnh, clip mới xuất hiện trên mạng xã hội ngày 20.8 do người đi đường quay lại, đăng tải mà nhóm này không hay biết.

Như Thanh Niên đã thông tin, trưa 20.8, trên mạng xã hội xôn xao về những hình ảnh, clip của nhóm chụp ảnh khỏa thân và cho rằng sự việc xảy ra khoảng 10 giờ ngày 20.8 trên đường Mỹ Phước Tân Vạn thuộc địa phận xã Lai Hưng (H.Bàu Bàng).

Sau đó, Công an H.Bàu Bàng đã vào cuộc xác minh khẳng định sự việc đã xảy ra từ nhiều tháng trước. Cảnh quan (hoa giấy,…) trong đoạn clip đến nay đã xanh tốt khác với trong hình.

Cơ quan chức năng làm việc với nhóm chụp ảnh khỏa thân ở Bình Dương

Cảnh trong đoạn clip và hiện nay đã có nhiều thay đổi

ĐỖ TRƯỜNG

Do địa điểm diễn ra sự việc thuộc địa bàn giáp ranh P.Chánh Phú Hòa (TP.Bến Cát) và xã Lai Hưng (H.Bàu Bàng) nên ban đầu hơi khó để xác định chính xác nhưng Công an H.Bàu Bàng vẫn xác minh làm rõ.

Ghi nhận của PV tại địa điểm nơi chụp hình khỏa thân hiện cây cối đã lên cao, thay đổi khá nhiều so với trước đây nhưng một số ký hiệu như C26, C27, C31 trên dải phân cách giữa 2 chiều đường Mỹ Phước Tân Vạn vẫn còn.

Sáng cùng ngày (21.8), một số tài khoản mạng xã hội cũng đã gỡ bỏ những hình ảnh, clip chụp hình khỏa thân đã đăng trước đó.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi