Thursday, August 22, 2024

Bán sạch 6.000 DVD trong 3 tiếng, Mỹ Tâm chuẩn bị 2 đêm chiếu tại rạp phim

Ca sĩ Mỹ Tâm vừa có buổi bán đĩa live show ‘Tri âm’ thành công một cách ngoạn mục khi chỉ 1 phút đã bán được 1.570 DVD; và sau 3 giờ đồng hồ đã tiêu thụ hết 6.000 đĩa.

Live show Tri âm kỷ niệm 20 năm ca hát của Mỹ Tâm diễn ra hồi cuối năm 2022 tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội thu hút hơn 30.000 khán giả đến xem trực tiếp. Trước đó, nữ ca sĩ cũng đã tổ chức live show này vô cùng thành công tại sân vận động Phú Thọ, TP.HCM. Nhưng khi thực hiện DVD live show Tri âm, Mỹ Tâm chỉ chọn hình ảnh của đêm diễn tại Hà Nội với mong muốn chuyển tải trọn vẹn cảm xúc nhất cho khán giả khi xem lại. 
Bán sạch 6.000 DVD trong 3 tiếng, Mỹ Tâm chuẩn bị 2 đêm chiếu tại rạp phim

Bìa đĩa DVD của Mỹ Tâm

NSCC

Với mức giá niêm yết là 1.350.000 đồng, bộ đĩa live show Tri âm của Mỹ Tâm bao gồm 1 đĩa DVD định dạng blu-ray, 1 thư tay từ Mỹ Tâm, 1 sách ảnh dày 240 trang cùng nhiều tấm postcard để fan có thể dễ dàng thay thế vào bìa đĩa. 

Đây cũng là lần đầu tiên Mỹ Tâm phát hành đĩa dưới định dạng blu-ray để lưu giữ trọn bộ đêm live show Tri âm “lịch sử” (đông khán giả nhất từ trước đến nay với một live show nhạc Việt) tại Hà Nội, với chất lượng hình ảnh và âm thanh cao cấp nhất. 

Vừa chính thức mở bán, DVD Tri âm đã nhận được sự ủng hộ cuồng nhiệt của đông đảo khán giả. Tốc độ mua đĩa từ fan được chính Mỹ Tâm cảm thán: “Khủng khiếp với các bạn tri âm của mình luôn! Quá nể các bạn rồi!”. 

Khán giả phải nhanh chóng đặt hàng vì sẽ có cơ hội được xem live show trên DVD này tại rạp chiếu phim cùng Mỹ Tâm vào tuần tới. Ngoài ra, mua đĩa trong ngày đầu mở bán cũng được giảm giá từ 1.350.000 đồng (giá niêm yết) xuống còn 1.000.000 đồng. Với 6.000 đĩa được bán sạch, trung bình mỗi đĩa bán ra có giá 1 triệu đồng, ca sĩ Mỹ Tâm thu được 6 tỉ đồng trong vài tiếng.

Bán sạch 6.000 DVD trong 3 tiếng, Mỹ Tâm chuẩn bị 2 đêm chiếu tại rạp phim

Mỹ Tâm vẫn đang sung sức với các kế hoạch âm nhạc dù đã ở vị trí ngôi sao hơn 20 năm qua

THẮNG ĐẶNG

900 khán giả đặt DVD sớm mới được Mỹ Tâm chọn đến rạp phim ở TP.HCM (25.8) và Hà Nội (8.9) xem và giao lưu cùng Mỹ Tâm. Mỗi buổi chiếu sẽ kéo dài hơn 3 tiếng đồng hồ; ngoài thời gian này, Mỹ Tâm sẽ có thêm khung giờ dành cho giao lưu, ký tặng poster.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi