Thursday, August 22, 2024

Hyundai Custin 2025 nâng cấp tiện nghi, hứa hẹn về Việt Nam

Mẫu xe gia đình cỡ nhỏ Hyundai Custin 2025 nâng cấp nhẹ ở ngoại hình và trang bị bên trong xe, động cơ không thay đổi.

Hyundai Custin 2025 vừa được hãng xe Hàn Quốc tung ra những hình ảnh đầu tiên dành cho thị trường Trung Quốc với tên gọi Custo. Đây cũng là mẫu MPV phân phối tại Việt Nam, cạnh tranh trực tiếp với Toyota Innova Crosss.
Hyundai Custin 2025 nâng cấp tiện nghi, hứa hẹn về Việt Nam

Hyundai Custin 2025 nâng cấp nhẹ ở ngoại hình

Bước sang bản nâng cấp, ngoại hình và thiết kế nội thất của Hyundai Custin sẽ được điều chỉnh một chút, đồng thời trang bị tiện nghi được tối ưu hóa và cập nhật để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng.

Về ngoại hình Hyundai Custin 2025 vẫn có lưới tản nhiệt quen thuộc, nhưng 2 hốc gió bên hông đã thay đổi với các tấm lưới mạ crôm thể thao. Mẫu MPV Hàn Quốc cũng được bổ sung đèn chạy ban ngày và đèn chào mừng thông minh, tích hợp lưới tản nhiệt để duy trì cảm giác liền lạc. Bên hông xe, Hyundai Custin 2024 sử dụng đường gân, ốp sườn và chắn bùn mạ crôm sáng bóng.

Hyundai Custin 2025 nâng cấp tiện nghi, hứa hẹn về Việt Nam

Bên hông Hyundai Custin 2025 sang trọng hơn bản tiền nhiệm nhờ bộ mâm mới

Ngoài ra, Hyundai Custin 2025 còn được trang bị bộ mâm 18 inch nan hoa đa cánh, làm nổi bật cảm giác cao cấp. Thân xe có hai màu, mui xe màu đen, gương ngoại thất và viền cửa sau màu đen kết hợp với thân chính có nhiều màu sắc khác nhau.

Về nội thất, Hyundai Custin 2025 trang bị màn hình điều khiển trung tâm 10,4 inch, vô lăng 4 chấu hình chữ D, nút bấm chuyển số điện tử… Ngoài ra, xe còn tăng khả năng tận dụng không gian cho chỗ để chân và bảng điều khiển trung tâm.

Các dải trang trí trên bảng điều khiển trang trí bằng vân kim loại và vân gỗ sồi tạo thêm cảm giác cao cấp cho nội thất xe. Cửa trượt chỉnh điện 2 bên và ghế không trọng lực một chạm giúp ra vào hàng ghế sau thuận tiện cũng được trang bị trên Hyundai Custin 2025.

Hyundai Custin 2025 nâng cấp tiện nghi, hứa hẹn về Việt Nam

Nội thất Hyundai Custin 2025 sử dụng vật liệu cao cấp hơn bản tiền nhiệm

Về sức mạnh vận hành, Hyundai Custin 2025 tiếp tục cung cấp hai tùy chọn dộng cơ gồm 1.5T và 2.0T, đồng thời hệ truyền động trang bị hộp số 8 AT, như 3 phiên bản xe của Hyundai Custin đang phân phối tại thị trường Việt Nam. Xe có 24 cấu hình ADAS, có thể thực hiện điều hướng, hành trình thông minh, căn giữa làn đường, hỗ trợ va chạm phía trước…

Những thay đổi này giúp Hyundai Custin 2025 tăng lực cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc MPV cỡ trung đang cạnh tranh khốc liệt, trong đó có mẫu xe đến từ Nhật Bản Toyota Innova Cross.

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi