Thursday, August 22, 2024

NSƯT Võ Hoài Nam ủng hộ con gái lần đầu đóng phim truyền hình

VTV.vn – Hoài Anh – con gái NSƯT Võ Hoài Nam – được bố ủng hộ tham gia dự án phim truyền hình đầu tay Hoa sữa về trong gió.

Xuất hiện cùng dàn diễn viên Hoa sữa về trong gió tại sự kiện ra mắt phim, gương mặt trẻ Hoài Anh bộc bạch đây là kỷ niệm không bao giờ quên trong sự nghiệp nghệ thuật của mình. Đây là lần đầu tiên cô đóng phim truyền hình.

Trong bộ phim, vai diễn của Hoài Anh tên Trang, là một cô gái trẻ năng động, cá tính. Sau khi mẹ mất, Trang về ở với bố nhưng tìm được sự đồng cảm, gần gũi với bà nội. Trang coi bà như mẹ, còn với bố Hiếu thì cô ít khi chia sẻ, thậm chí còn đối đầu. Nói về vai diễn này, Hoài Anh cho biết: “Trang là cô gái hoạt bát, yêu nghệ thuật nhưng lại có một ông bố khó tính và nghiêm khắc. Bù lại, Trang có được tình yêu thương của bà và mẹ kế. Chuyện gia đình này hơi phức tạp”.

NSƯT Võ Hoài Nam ủng hộ con gái trong lần đầu đóng phim truyền hình - Ảnh 1.
NSƯT Võ Hoài Nam ủng hộ con gái trong lần đầu đóng phim truyền hình - Ảnh 2.

Hoài Anh cho hay trong quá trình quay phim, cô được các bạn diễn giúp đỡ và hướng dẫn kỹ năng diễn xuất trên phim trường. NSƯT Thanh Quý đã khuyên cô có thể thể hiện nhân vật dựa trên những trải nghiệm thực tế đời sống của mình. Tuy nhiên, Hoài Anh cũng thú nhận rằng ngoài đời, bố của cô – NSƯT Võ Hoài Nam – không khó tính như nhật vật Hiếu trong phim.

“Ở ngoài, ba Nam cũng rất nghiêm khắc với việc con đi đâu, làm gì về muộn giống như trên phim, nhưng có cái khác ba Nam không áp đặt sở thích, mong muốn của mình lên các con. Ba luôn nói, con làm gì cũng được, miễn là đúng và con thấy thích”, cô chia sẻ.

Tại sự kiện ra mắt phim, NSƯT Võ Hoài Nam cũng có mặt để ủng hộ tinh thần cho con gái với vai diễn truyền hình đầu tiên. Anh không chỉ ghi lại những khoảnh khắc Hoài Anh đứng trên sân khấu mà còn thể hiện niềm tự hào, nụ cười tươi khi xem những phân đoạn con gái diễn trong phim.

“Ban đầu tôi không nghĩ sẽ đi đóng phim vì đang học thanh nhạc. Nhưng ba bảo tôi thử đi casting cho biết, cho vui thôi và không ngờ là tôi được nhận vai. Tôi rất vui, rất hạnh phúc” – Hoài Anh nói tiếp – “Dù lần đầu đóng phim nhưng tôi không thấy áp lực mà gọi đó là sự may mắn. Trong nhà mình có sẵn một người thầy. Hôm nào đi quay về, hai ba con cũng tâm sự, chia sẻ với nhau rất nhiều. Ba hướng dẫn tôi cách làm thế nào để thoại to thoại nhỏ, thể hiện tâm lý nhân vật chân thực nhất”.

NSƯT Võ Hoài Nam ủng hộ con gái trong lần đầu đóng phim truyền hình - Ảnh 3.

Vào vai bà của Hoài Anh trong phim, NSƯT Thanh Quý chia sẻ thêm về con gái diễn viên Võ Hoài Nam: “Đây là lần đầu tiên Hoài Anh đóng phim nhưng cô bé nhập cuộc rất nhanh. Trong những ngày đầu quay phim, Võ Hoài Nam đều có mặt quan tâm, lo lắng cho con gái. Tôi liền bảo Nam cứ về đi, không phải lo gì đâu. Tôi tin là các bạn trẻ sẽ là lứa diễn viên kế cận rất tốt trong tương lai”.

Võ Hoài Anh là con gái thứ 2 của diễn viên Võ Hoài Nam. Ngoài việc học văn hóa, hiện tại cô đang là sinh viên năm thứ 2 khoa thanh nhạc, Đại học Thăng Long. Trước đó, cô đã có 4 năm học đàn tranh ở Học viện Âm nhạc quốc gia.

Hoa sữa về trong gió sẽ chính thức lên sóng vào 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1, từ ngày 28/8.

Con trai Vân Dung, NSƯT Võ Hoài Nam cùng tên, đóng chung phim Con trai Vân Dung, NSƯT Võ Hoài Nam cùng tên, đóng chung phim

VTV.vn – Con trai của NS Vân Dung và con trai của NSƯT Võ Hoài Nam cùng xuất hiện trong phim Đi giữa trời rực rỡ.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi