Thursday, August 22, 2024

Tạm giam bị can làm tiền giả rồi đem bán

Khi đang vận chuyển tiền giả để bán cho khách ở Nam Định, Hoàng Văn Quảng bị công an phát hiện, bắt giữ. Khám xét khẩn cấp nơi ở của Quảng, lực lượng chức năng thu giữ hàng nghìn tờ tiền giả và phôi tiền giả chưa thành phẩm.

Ngày 20.8, thông tin từ Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Nam Định cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Hoàng Văn Quảng (30 tuổi, trú ở khu 3, P.Đông Triều, TX.Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) để điều tra về hành vi làm, tàng trữ, vận chuyển, lưu hành tiền giả.

Theo tài liệu điều tra, ngày 30.6, khi đang làm nhiệm vụ, tổ công tác của Phòng An ninh điều tra Công an tỉnh Nam Định phát hiện, bắt quả tang Hoàng Văn Quảng vận chuyển tiền giả để bán cho khách tại địa bàn TP.Nam Định (tỉnh Nam Định).

Tạm giam bị can làm tiền giả rồi đem bán

Bị can Hoàng Văn Quảng cùng tang vật vụ án

CÔNG AN CUNG CẤP

Kiểm tra người và khám xét khẩn cấp nơi ở của đối tượng Hoàng Văn Quảng, lực lượng công an phát hiện và thu giữ 3.100 tờ tiền giả có mệnh giá 5.000 đồng, 1.848 phôi tờ tiền chưa thành phẩm có mệnh giá 5.000 đồng, 1 laptop, 1 máy photo màu, 2 bàn cắt giấy và một số dụng cụ khác dùng để in ấn tiền giả.

Quá trình làm việc, Hoàng Văn Quảng thừa nhận hành vi phạm tội và khai nhận khoảng đầu tháng 4.2024 đã mua laptop, máy in đa chức năng để in tiền giả có mệnh giá 5.000 đồng sau đó bán lại cho khách hàng ở nhiều tỉnh, thành khác nhau.

Đến ngày 30.6, khi đang đi vận chuyển tiền giả bán cho khách tại TP.Nam Định thì Hoàng Văn Quảng bị lực lượng công an phát hiện và thu giữ.

Vụ án đang được Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Nam Định tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi