Thursday, August 22, 2024

Vụ nhóm người chụp ảnh khỏa thân: Đã xảy ra từ nhiều tháng trước?

Liên quan vụ chụp ảnh khỏa thân trên đường Mỹ Phước Tân Vạn ở Bình Dương, công an tiếp tục xác minh, đồng thời sẽ mời người đăng clip phối hợp làm rõ.

Tối 20.8, Công an H.Bàu Bàng (Bình Dương) đã có báo cáo xác minh liên quan đến vụ chụp ảnh khỏa thân trên đường Mỹ Phước Tân Vạn, đồng thời xác định vụ việc xảy ra nhiều tháng trước và thuộc địa bàn TP.Bến Cát.

Theo đó, Công an H.Bàu Bàng xác định về vị trí, cảnh quan xuất hiện trong đoạn clip không thuộc tuyến đường Mỹ Phước Tân Vạn, đoạn qua xã Lai Hưng (H.Bàu Bàng).

Vụ nhóm người chụp ảnh khỏa thân: Đã xảy ra từ nhiều tháng trước?

Công an H.Bàu Bàng cho rằng cảnh quan trong đoạn clip không thuộc địa bàn của huyện

CHỤP MÀN HÌNH

“Qua rà soát thực tế, hàng hoa giấy và cỏ mỹ (xuất hiện trong clip) thường nở rộ vào mùa khô của nhiều tháng trước, hiện đã thay đổi, cây cao trên 1,5 m và thuộc khu vực P.Chánh Phú Hòa, TP.Bến Cát”, Công an H.Bàu Bàng nêu.

Công an H.Bàu Bàng khẳng định đường Mỹ Phước Tân Vạn đoạn qua xã Lai Hưng (H.Bàu Bàng) không có hình ảnh, cảnh quan tương khớp với hình ảnh trong clip. Qua đó, Công an H.Bàu Bàng cho rằng đoạn clip đã được quay ở thời điểm nhiều tháng trước và không xảy ra trên địa bàn.

Vụ nhóm người chụp ảnh khỏa thân: Đã xảy ra từ nhiều tháng trước?

Hình ảnh xuất hiện trong đoạn clip trước đó do người đi làn đường bên trong ghi lại

CHỤP MÀN HÌNH

Tối cùng ngày (20.8) trao đổi với PV Thanh Niên, lãnh đạo Công an TP.Bến Cát cho biết sau khi có thông tin báo chí đăng tải, Công an TP.Bến Cát cũng đã chủ động xác minh và xác định được người đăng đoạn clip nhóm thanh niên chụp ảnh khỏa thân lên mạng xã hội.

Lãnh đạo Công an TP.Bến Cát cho biết sẽ mời người đăng đoạn clip lên làm việc để làm rõ những thông tin, nội dung đăng tải.

Vụ nhóm người chụp ảnh khỏa thân: Đã xảy ra từ nhiều tháng trước?

Hình ảnh xuất hiện trong đoạn clip thứ 2 do người đi làn đường bên ngoài ghi lại

CHỤP MÀN HÌNH

Như Thanh Niên đã thông tin, chiều cùng ngày 20.8, Công an H.Bàu Bàng tiến hành xác minh vụ một nhóm nam, nữ chụp ảnh khỏa thân trên vỉa hè được cho là đường Mỹ Phước Tân Vạn đoạn qua H.Bàu Bàng.

Vụ chụp ảnh khỏa thân xảy ra giữa ban ngày và có nhiều người đi lại trên đường chứng kiến, quay clip ghi lại những hình ảnh phản cảm sau đó đoạn clip được đăng trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi