Friday, August 23, 2024

Đi giữa trời rực rỡ – Tập 17: Ông Chiểu vỡ nợ, Chải không chốn dung thân

VTV.vn – Từ một cậu ấm con của nhà giàu nhất bản, cuộc đời của Chải giờ đây đã bước sang một trang khác – đầy gập ghềnh và chông gai.

Sau cú cúp máy bất ngờ của ông Chiểu, Chải nhận được tin từ cậu bạn ở quê nhà thông báo về biến cố của gia đình mình. Hóa ra ông Chiểu vay tiền của bà con dân bản và trả lãi để đi mua đất, giờ đây đối tác làm ăn của ông cũng trốn mất, ông phải đương đầu với số tiền nợ của bà con trong bản.

Sau khi nghe tin về việc chủ đầu tư im thin thít và lặn mất tăm, người dân trong bản lập tức tìm đến nhà ông Chiểu để đòi nợ. Nhưng lúc này, ông Chiểu đã bỏ nhà trốn đi rồi. Những người dân bản đều hết sức giận dữ trước sự biến mất của ông. Họ cảm thấy mình bị lừa.

Từ Hà Nội trở về bản, Chải về nhà và thấy nhà cửa vắng tanh, ông Chiểu cũng không còn ở nhà nữa. Và trong lúc còn chưa xác định được mọi chuyện, Chải đã bị một đám thanh niên trong bản túm cổ. Hóa ra họ cũng đang tìm ông Chiểu. Đám thanh niên dí đầu Chải xuống bàn và bắt cậu gọi điện thoại cho ông Chiểu. Và trong giây phút nguy hiểm của Chải, một tiếng hô hoán tên ông Chiểu đã khiến đám thanh niên buông tha cậu và chạy đi.

Khi Chải lao ra ngoài, một bàn tay đã túm lấy cậu lôi đi. Và đó không ai khác chính là ông Xuồn.

Qua ông Xuồn, Chải đã nắm được tình hình khốn khó mà bố cậu vướng vào. Với việc ông Chiểu nợ tiền dân bản nhiều như vậy, Chải xác định được rằng cậu không còn chốn dung thân ở bản nữa. Ngay cả việc đi lại bình thường của cậu ở bản bây giờ cũng là một việc bất khả thi. Cả bản đang truy lùng bố con cậu. Chải nói với ông Xuồn sẽ xuống Hà Nội và hỏi ông nơi ở của Pu.

Thấy biến cố lớn mà gia đình Chải đang gặp phải, ông Xuồn đã lấy số tiền tích cóp trả nợ cho gia đình Chải đưa cho cậu. Hành động của ông Xuồn khiến Chải rưng rưng. Cậu hỏi: “Bố tin con à?”.

Ông Xuồn sau đó đã nói cho Chải biết nơi ở của Pu ở Hà Nội. Ông cũng khuyên Chải hãy trưởng thành, trở thành trụ cột của gia đình.

Đi giữa trời rực rỡ tập 18 sẽ được phát sóng vào 20h hôm nay (23/8) trên kênh VTV3. Mời các bạn đón xem!

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 16: Nhà có biến, ông Chiểu nhắn Chải không được về Đi giữa trời rực rỡ – Tập 16: Nhà có biến, ông Chiểu nhắn Chải không được về

VTV.vn – Công việc làm ăn của ông Chiểu bắt đầu gặp chông gai khi đối tác của ông đột nhiên biến mất.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi