Friday, August 23, 2024

Đi giữa trời rực rỡ – Tập 18: Chải rũ bỏ hình ảnh trai bản

VTV.vn – Vì gia đình vỡ nợ nên giờ đây, Chải xuống Hà Nội không chỉ là còn vì Pu nữa.

Sau khi về bản đề xem biến cố gia đình mình gặp phải là gì cũng như tình trạng của ông Chiểu, Chải đã hiểu được rằng cuộc đời cậu giờ đây không còn là những ngày thong dong vui chơi, chỉ lo tận hưởng cũng như làm mọi thứ mình thích nữa. Cậu cũng không thể sống tại bản khi đống nợ của bố cậu với dân bản chưa được trả.

Vậy là, sau khi gặp ông Chiểu, Chải lại xuống Hà Nội lần nữa. Ông Chiểu nói rằng cậu hãy tránh đi một thời gian, khi nào mọi chuyện ổn thoả thì tính tiếp. Ông Chiểu cũng thấy vui khi trước biến cố lớn của gia đình, Chải có vẻ như rất biết suy nghĩ, không vô tri như ông hình dung.

Và có vẻ như trong chuyến đi xuống Hà Nội lần này, Chải không chỉ đi một mình mà còn có sự đồng hành của thằng bạn thân tên Tả – thằng bạn thân khiến cậu mất 20 củ và phải trải qua một đêm trong đồn công an lần xuống Hà Nội trước đó.

Liệu chuyến đi lần này của Chải ở Hà Nội có bớt chông gai? Pu có bớt cộc cằn khó chịu khi gặp lại Chải ở Hà Nội?

Đi giữa trời rực rỡ tập 18 sẽ được phát sóng vào 20h hôm nay (23/8) trên kênh VTV3. Mời các bạn đón xem!

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 17: Ông Chiểu vỡ nợ, Chải không chốn dung thân Đi giữa trời rực rỡ – Tập 17: Ông Chiểu vỡ nợ, Chải không chốn dung thân

VTV.vn – Từ một cậu ấm con của nhà giàu nhất bản, cuộc đời của Chải giờ đây đã bước sang một trang khác – đầy gập ghềnh và chông gai.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi