Saturday, August 24, 2024

Ford Everest Sport nâng cấp thêm trang bị, kỳ vọng về Việt Nam

Ford Everest Sport 2024 nhiều khả năng cũng sẽ được bán ở thị trường Việt Nam.

Ford Everest Sport 2024 vừa được giới thiệu ở Thái Lan được nâng cấp từ bản hiện hành có từ năm 2022. Điểm nổi bật của phiên bản này là gói thiết kế ngoại thất Adventure Pack. Điểm nhấn nằm ở lưới tản nhiệt màu đen với dòng chữ “Ford” lớn thay cho logo truyền thống, viền đèn pha/đèn hậu màu đen, tem trang trí bên hông, nẹp hốc bánh màu đen nhám, bệ bước chân bằng thép không gỉ và baga nóc ARB.
Ford Everest Sport nâng cấp thêm trang bị, kỳ vọng về Việt Nam

Ford Everest Sport 2024 được nâng cấp cho thị trường Thái Lan

Ngoài ra, Ford Everest Sport 2024 còn được nâng cấp các tính năng ADAS với hệ thống kiểm soát tốc độ tự động để giữ khoảng cách an toàn, kiểm soát làn đường, đèn pha tự động thông minh, phanh khẩn cấp tự động với khả năng phát hiện người đi bộ, cảnh báo tiền va chạm, phanh tự động sau va chạm, cảnh báo lệch làn đường, phát hiện phương tiện trong điểm mù và khi ra khỏi chỗ đỗ, hệ thống ngăn va chạm khi lùi và camera 360 độ.

Ford Everest Sport còn được bổ sung thêm gói hỗ trợ lái Driving Assistance Technology Package (DAT Pack B) mới. Với gói này, màn hình cảm ứng trung tâm được nâng cấp từ 10,1 inch lên 12 inch, góp phần giúp nội thất trở nên cao cấp hơn.

Ford Everest Sport nâng cấp thêm trang bị, kỳ vọng về Việt Nam

Ngoại hình trẻ trung nhờ các chi tiết được sơn đen

Nội thất vẫn sử dụng ghế bọc da tổng hợp màu đen, ghế trước chỉnh điện 8 hướng, sạc điện thoại không dây, kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây, ra lệnh bằng giọng nói, hệ thống âm thanh 8 loa, gương chiếu hậu chống chói tự động, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, và đèn viền nội thất.

Ngoại hình Ford Everest Sport 2024 vẫn giữ nguyên trang bị như trước. Xe được trang bị vành hợp kim 20 inch sơn đen, đèn pha LED tự động, đèn LED định vị ban ngày hình chữ “C”, đèn hậu LED, cần gạt nước tự động, cửa cốp chỉnh điện với cảm biến đá cốp, và gương chiếu hậu gập/chỉnh điện.

Ford Everest Sport nâng cấp thêm trang bị, kỳ vọng về Việt Nam

Nội thất cao cấp hơn nhờ màn hình kích thước lớn

Dưới nắp ca-pô là động cơ diesel 4 xi-lanh tăng áp đơn, sản sinh công suất 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 405 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau, với 4 chế độ lái: Normal, Eco, Tow/Haul, và Slippery.

Ford Everest Sport được nhiều người dùng tại Việt Nam kỳ vọng có thể được đưa về nước trong thời gian tới để nâng cấp cho mẫu xe hiện hành.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi