Saturday, August 24, 2024

Kỷ luật Phó giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội

Phó thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký quyết định của Thủ tướng Chính phủ thi hành kỷ luật đối với ông Nguyễn Hoàng Hải, Phó giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội.

Cụ thể, Thủ tướng Chính phủ thi hành kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với ông Nguyễn Hoàng Hải, Phó giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội (giai đoạn từ tháng 8.2014 đến tháng 12.2021) do đã có những vi phạm, khuyết điểm trong công tác và đã bị thi hành kỷ luật về đảng.
Kỷ luật Phó giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội

Ông Nguyễn Hoàng Hải, Phó giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội

ẢNH: VNU

Thời gian thi hành kỷ luật kể từ ngày công bố Quyết định số 7007-QĐ/TU ngày 26.7 của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội.

Ông Nguyễn Hoàng Hải được bổ nhiệm giữ chức Phó giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội từ năm 2014. 

Trước đó, tại Hội nghị lần thứ 18 Ban Chấp hành Đảng bộ TP.Hà Nội sáng 25.6 đã xem xét hình thức kỷ luật một số đảng viên theo thẩm quyền.

Ban Chấp hành Đảng bộ TP.Hà Nội đã tiến hành quy trình để kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật một số đảng viên theo thẩm quyền liên quan đến công tác lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện các quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước đối với các dự án, gói thầu do Công ty CP Tiến bộ Quốc tế AIC (Cty AIC) và các doanh nghiệp thuộc “hệ sinh thái” AIC thực hiện từ năm 2011 đến năm 2021 tại một số đơn vị trên địa bàn thành phố và tại Đảng ủy Đại học Quốc gia Hà Nội.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi