Saturday, August 24, 2024

Jun Phạm dẫn chương trình Chị đẹp đạp gió 2024

VTV.vn – Cùng với MC quen thuộc Anh Tuấn, Jun Phạm sẽ là người đồng hành dẫn dắt cuộc đua tài của các Chị đẹp trong năm 2024.

Nếu như mùa đầu tiên, sự xuất hiện của diễn viên Quang Trường và người mẫu Lâm Bảo Châu trong vai trò MC Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đã tạo nên không ít ý kiến trái chiều thì thông tin ca sĩ Jun Phạm được lựa chọn đồng hành cùng MC Anh Tuấn lại nhận được sự ủng hộ.

Trong hành trình Anh trai vượt ngàn chông gai, Jun Phạm đang là Anh tài có điểm hỏa lực cá nhân cao nhất qua sự bình chọn của khán giả. Kết quả này được cho là thuyết phục dựa trên những phần màn trình diễn tài năng, nhiệt huyết, thể sự quyết tâm không ngại bất cứ thử thách nào, dám làm mới bản thân qua mỗi Công diễn của Jun Phạm. Không chỉ thể hiện ấn tượng sự đa tài, biến hóa, nam ca sĩ còn cho thấy tố chất của “thủ lĩnh” với ý tưởng dàn dựng, tổ chức được các Anh tài khác đánh giá cao cùng sự hài hước, dễ kết nối với mọi người.

Jun Phạm dẫn chương trình Chị đẹp đạp gió 2024 - Ảnh 1.

Jun Phạm góp mặt ở Chị đẹp đạp gió 2024 với vai trò mới

Jun Phạm chia sẻ rằng ban đầu khi nhận được lời mời tham gia chương trình, anh đã rất băn khoăn. Chính S.T Sơn Thạch và Duy Khánh đã khuyên anh nên đi thi. “Thú thật, tôi theo trường phái “ở nhà”, Jun không còn quá nhiệt huyết với sân khấu nữa. Nhưng S.T khuyên quay lại để có kỷ niệm nên tôi mới quyết định tham gia”, Jun Phạm cho biết. “Khi vào chương trình tôi khá bất ngờ bởi vì cảm giác thân quen lại ùa về, hóa ra mọi nhiệt huyết của mình lúc 20 tuổi vẫn còn đây”, nam ca sĩ thổ lộ.

Jun Phạm dẫn chương trình Chị đẹp đạp gió 2024 - Ảnh 2.

Jun Phạm luôn biến hóa trên sân khấu

Một trong những thông tin ấn tượng được nam ca sĩ chia sẻ sau khi khép lại Công diễn 2, đó là với ca khúc Nếu một mai tôi bay lên trời, tuy không mang về điểm số cao như mong đợi, nhưng Jun Phạm và các Anh tài đã góp phần lan tỏa giá trị nhân văn khi có thêm nhiều tấm lòng hảo tâm chung tay giúp đỡ cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh.

Ở phiên bản mới năm 2024, các Chị đẹp bước vào hành trình “đạp gió” sẽ cùng gắn kết, tương trợ nhau, tự tin bứt phá bản thân, dám nghĩ, dám làm, từ đó bật lên sức mạnh, bản lĩnh, vẻ đẹp trí tuệ của nữ giới trong thời đại mới. Cũng tương tự như tinh thần của mùa đầu tiên, các Chị đẹp sẽ tạo nên giá trị, giới hạn mới cho chính mình, đồng thời cho thấy vẻ đẹp, sức hút, năng lượng mạnh mẽ của lứa tuổi ngoài 30.

Chị đẹp đạp gió 2024 dự kiến lên sóng tối thứ Bảy hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ tháng 10.

Hứa Kim Tuyền làm Giám đốc âm nhạc của Chị Đẹp đạp gió 2024 Hứa Kim Tuyền làm Giám đốc âm nhạc của Chị Đẹp đạp gió 2024

Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng sắp trở lại với diện mạo mới Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng sắp trở lại với diện mạo mới

Giám đốc âm nhạc 'Anh trai vượt ngàn chông gai' SlimV: Mỗi Anh tài là một 'gia vị' rất đặc sắc Giám đốc âm nhạc “Anh trai vượt ngàn chông gai” SlimV: Mỗi Anh tài là một “gia vị” rất đặc sắc

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi