Friday, August 30, 2024

Các VĐV NKT tích cực chuẩn bị cho Paralympic Paris 2024

(Tổ Quốc) – Sau khi di chuyển tới Pháp, các VĐV NKT Việt Nam đã khẩn trương bước vào tập luyện, chuẩn bị cho ngày khởi tranh các môn thi đấu tại Paralympic Paris 2024.

(Tổ Quốc) – Sau khi di chuyển tới Pháp, các VĐV NKT Việt Nam đã khẩn trương bước vào tập luyện, chuẩn bị cho ngày khởi tranh các môn thi đấu tại Paralympic Paris 2024.

Từ ngày 29/8 – 8/9 tới đây, Đoàn Thể thao Người khuyết tật (NKT) Việt Nam sẽ tham gia Thế vận hội người khuyết tật (Paralympic Paris) 2024 tại Pháp. Sau Lễ xuất quân trang trọng tại Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia TP.HCM diễn ra vào 20/8 vừa qua, Đoàn Thể thao NKT Việt Nam đã lên đường sang Pháp chuẩn bị cho ngày khởi tranh.

Các VĐV NKT tích cực chuẩn bị cho Paralympic Paris 2024 - Ảnh 1.

Các VĐV NKT Việt Nam đã khẩn trương bước vào tập luyện, chuẩn bị cho ngày khởi tranh các môn thi đấu tại Paralympic Paris 2024

Phó Cục trưởng Cục Thể dục Thể thao, Trưởng đoàn Thể thao người khuyết tật Việt Nam tại Paralympic Paris 2024 Nguyễn Hồng Minh cho biết, sau khi tới Pháp, Đoàn Thể thao NKT Việt Nam nhận được sự tiếp đón chu đáo từ phía nước chủ nhà, mọi thủ tục đều được hoàn thành nhanh chóng.

Sau khi hoàn tất các thủ tục nhập cảnh, Đoàn đã di chuyển về Làng VĐV và nhanh chóng ổn định chỗ ở” – Trường đoàn Nguyễn Hồng Minh cho biết.

Tại Làng vận động viên, Đoàn thể thao NKT Việt Nam được sắp xếp ở trong 4 căn phòng của tòa nhà D5. Vị trí ở của Đoàn rất thuận tiện trong việc di chuyển đến nhà ăn. nhà tập luyện.

‘Nhà ăn tại Làng VĐV rất rộng rãi, thức ăn đa dạng, đủ các châu lục và thức ăn cho người theo Hồi giáo. Nhà ăn phục vụ 24/24h, các vận động viên Việt Nam cảm thấy ngon miệng trong những bữa đầu ăn ở đây. Hôm nay các đội tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho các cuộc tranh tài sắp tới” – Trưởng đoàn Nguyễn Hồng Minh thông tin thêm.

Paralympic Paris 2024 là sự kiện thể thao quốc tế quy tụ tất cả VĐV khuyết tật hàng đầu thế giới, là cơ hội để các VĐV NKT Việt Nam được thể hiện ý chí, nghị lực phi thường của mình, giúp họ khẳng định tài năng, bản lĩnh và khát vọng chiến thắng của bản thân, cống hiến cho nền thể thao của quốc gia.

Đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam tham dự đại hội với 14 thành viên, trong đó có 4 cán bộ đoàn; 3 HLV và 7 VĐV (5 VĐV nam và 2 VĐV nữ) tham gia thi đấu 06 nội dung ở 03 môn thể thao: Điền kinh, Bơi và Cử tạ. Các tuyển thủ sẽ thi đấu gồm: Lê Văn Công, Nguyễn Bình An, Đặng Thị Linh Phượng, Châu Hoàng Tuyết Loan (Cử tạ), Đỗ Thanh Hải, Lê Tiến Đạt (Bơi) và Phạm Nguyễn Khánh Minh (Điền kinh).

Thời gian qua, các VĐV của đội tuyển tích cực tập luyện, hoàn thiện kỹ chiến thuật cùng ban huấn luyện tại 2 Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia TPHCM và Đà Nẵng. Đoàn Thể thao NKT Việt Nam cũng mục tiêu phấn đấu có huy chương tại kỳ Thế vận hội này.

Lễ khai mạc Paralympic Paris 2024 sẽ diễn ra vào ngày 28/8 tại sân Place de la Concorde và bế mạc vào ngày 8.9 tại sân Stade de France.

Bạch Dương

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi