Friday, August 30, 2024

Ông Lê Đức Thụy thay đổi chiến lược của bầu Đức: Không ký hợp đồng đến 28 tuổi

Ông Lê Đức Thụy tiếp tục thực hiện cuộc cách mạng đặc biệt quan trọng cho Học viện LPBank HAGL, với điểm mấu chốt chỉ ký hợp đồng đến 24 tuổi để thu hút nhân tài.

Ông Lê Đức Thụy thay đổi chiến lược của bầu Đức: Không ký hợp đồng đến 28 tuổi

Đội trưởng Nguyễn Quốc Việt của U.21 LPBank HAGL là một trong những cái tên quen thuộc của đội tuyển U.23 Việt Nam

Minh Tú

Sau một năm kể từ khi ông Lê Đức Thụy đầu tư vào CLB HAGL, đội bóng và Học viện LPBank HAGL đã có những thay đổi đáng kể, trụ hạng thành công ở mùa trước và tiếp tục giữ bản sắc kiên định sử dụng cầu thủ trẻ do mình đào tạo để hỗ trợ cho các đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Mới nhất, lãnh đạo Học viện LPBank HAGL đã trân trọng thông báo đến quý phụ huynh, các học viên, người hâm mộ bóng đá cả nước và các cơ quan truyền thông báo chí về cuộc cách mạng bóng đá do bầu Thụy thực hiện.

Ông Nguyễn Đức Thụy – Chủ tịch Hội đồng quản trị Ngân Hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam đã có buổi làm việc với ông Đoàn Nguyên Đức – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần HAGL về việc tập trung đầu tư nâng cấp Học viện LPBank HAGL trở thành một trung tâm đào tạo nhân tài bóng đá quốc gia nhằm đóng góp vào sự phát triển mạnh mẽ và bền vững cho bóng đá Việt Nam.

Ông Lê Đức Thụy thay đổi chiến lược của bầu Đức: Không ký hợp đồng đến 28 tuổi

Đội U.21 LPBank HAGL vô địch giải U.21 quốc gia

Minh Tú

Kết quả, ông Thụy và bầu Đức đã thống nhất: “Nhằm thu hút các lứa cầu thủ trẻ tài năng gia nhập Học viện LPBank HAGL, đồng thời tạo điều kiện cho các cầu thủ tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp, kể từ ngày 22.8.2024, học viện sẽ ký hợp đồng đào tạo đối với các học viên mới với điều khoản phục vụ cho CLB HAGL sau khi hoàn thành chương trình đào tạo cho đến hết năm 24 tuổi (thay vì hết năm 28 tuổi như trong hợp đồng đào tạo trước đây).

Học viện sẽ tiến hành nâng cấp cơ sở vật chất và sân tập; xây dựng mới phòng phân tích chiến thuật, phòng y học thể thao, buồng oxy cao áp phục hồi thể lực dành cho các cầu thủ sau buổi tập, thi đấu…

Song song với việc nâng cấp cơ sở vật chất, Học viện LPBank HAGL sẽ đẩy mạnh số hóa, triển khai giáo trình đào tạo trẻ (Tactical Pad) đạt tiêu chuẩn AFC cho các HLV và học viên.

Ông Lê Đức Thụy thay đổi chiến lược của bầu Đức: Không ký hợp đồng đến 28 tuổi

Các đội trẻ lò LPBank HAGL đang lột xác kể từ khi bầu Thụy đầu tư vào

VFF

Học viện sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh trong việc đào tạo học vấn, nâng cao trình độ tiếng Anh và đặc biệt quan tâm giáo dục phẩm chất đạo đức, tính trung thực và tinh thần thi đấu fair-play cho các cầu thủ trẻ”.

Đây được xem là bước đầu tiên cực kỳ quan trọng mang tính cách mạng của bầu Thụy và bầu Đức, giúp Học viện LPBank HAGL tăng tính thu hút đầu vào, khi các phụ huynh sẽ không còn bận tâm điều khoản cống hiến đến 28 tuổi nữa.

Từ đó, Học viện LPBank HAGL sẽ có lợi thế cực kỳ lớn, giúp gia đình ưu tiên gửi con lên lò trẻ vừa vô địch giải U.21 quốc gia, an tâm con mình sẽ được đào tạo toàn diện từ văn hóa đến bóng đá, và sẽ sớm nhận được đãi ngộ phí hợp đồng từ tuổi 24, thuộc loại sớm nhất trong các lò đào tạo trẻ ở Việt Nam.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi