Friday, August 30, 2024

SCTV bảo vệ thành công chức vô địch Bóng đá nam ở Hội thao Truyền thống Khối Thi đua 7 TP.HCM

Trận chung kết môn bóng đá nam giữa đội SCTV và đội Bưu điện Thành phố đã diễn ra vô cùng căng thẳng và quyết liệt khi hai đội thi đấu ngang tài ngang sức và chỉ phân định thắng bại ở loạt Penalty thứ 2.

sctv-bao-ve-thanh-cong-chuc-vo-dich-bong-da-nam-o-hoi-thao-truyen-thong-khoi-thi-dua-7-tp-hcm
 
Các VĐV dự lễ khai mạc Hội thao
 
Thực hiện Chỉ thị 05 của UBND TP.HCM về phát động phong trào thi đua yêu nước, hướng đến mục tiêu phát triển kinh tế – xã hội năm 2024, căn cứ nội dung chương trình hoạt động năm 2024, ngày 22/08/2024, Khối thi đua 7 TP.HCM đã tổ chức Hội thao Truyền thống năm 2024 tại Cung Văn hóa Lao động TP.HCM. Hội thao có sự tham gia của 6 đơn vị thành viên bao gồm: Tổng Công ty Điện lực TP.HCM (Khối trưởng), Bưu điện TP.HCM, Viễn thông TP.HCM, Truyền hình cáp SCTV, Sở Ngoại vụ TP.HCM và Cục Thống kê TP.HCM. 
 
sctv-bao-ve-thanh-cong-chuc-vo-dich-bong-da-nam-o-hoi-thao-truyen-thong-khoi-thi-dua-7-tp-hcm
 
Tiết mục văn nghệ chào mừng Hội thao
 
Hội thao truyền thống Khối thi đua 7 không chỉ là dịp để các đơn vị giao lưu, học hỏi mà còn là cơ hội để nâng cao tinh thần đoàn kết, cùng nhau thực hiện thắng lợi các mục tiêu chung của thành phố. Các vận động viên đã thi đấu ở hai môn thể thao chính là bóng đá nam mini và tennis, mang đến những trận đấu kịch tính và hấp dẫn.
 
 
Đội bóng đá SCTV chụp hình lưu niệm cùng các đại biểu
 
SCTV bảo vệ thành công ngôi vương ở môn bóng đá nam
 
 
Đội SCTV đã vượt qua các đối thủ mạnh để tiến vào trận chung kết
 
Một trong những điểm nhấn lớn nhất của Hội thao năm nay là trận chung kết bóng đá nam giữa đội bóng SCTV và đội Bưu điện Thành phố. Trận đấu diễn ra vô cùng căng thẳng và quyết liệt khi hai đội thi đấu ngang tài ngang sức. Sau 90 phút chính thức, 2 đội hòa nhau với tỷ số 2 – 2, buộc trận đấu phải bước vào loạt sút luân lưu. 
 
 
Một pha đá phạt của đội SCTV trước đội Bưu điện TP
 
Với tinh thần kiên cường và bản lĩnh thi đấu, SCTV đã giành chiến thắng nghẹt thở ở loạt sút Penalty thứ hai, chính thức bảo vệ thành công ngôi vô địch. Đây là thành quả đáng tự hào của đội bóng SCTV, minh chứng cho sự đoàn kết và nỗ lực không ngừng của các cầu thủ. Đội Bưu điện Thành phố cũng đã thể hiện tinh thần thi đấu hết mình, để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.
 
 
Màn “đấu súng” nghẹt thở
 
 
Nâng cao chiếc cúp Vô địch
 
Thành công của SCTV ở môn Tennis
 
 
Sân tennis cũng rất sôi động
 
Không chỉ xuất sắc ở bóng đá, các vận động viên của SCTV còn gây ấn tượng mạnh mẽ ở môn tennis. Cặp đôi Thành Đông – Ngọc Linh đã có màn trình diễn xuất sắc và giành được vị trí á quân. Trong khi đó, cặp đôi Quốc Thái – Minh Nghĩa cũng không kém phần nổi bật khi giành được giải ba. Đây là minh chứng cho sự phát triển toàn diện của SCTV trong các môn thể thao, khẳng định vị thế của mình trong Khối thi đua 7.
 
 
Cặp đôi Thành Đông – Ngọc Linh (thứ 2 và 3 từ trái qua) giành ngôi Á quân
 
Hội thao truyền thống Khối thi đua 7 không chỉ là sân chơi thể thao mà còn mang ý nghĩa sâu sắc về tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị. Đây là dịp để các thành viên trong khối cùng nhau giao lưu, học hỏi, và phát huy tinh thần thi đua trong công việc và đời sống. Qua đó, Hội thao góp phần tạo động lực thúc đẩy phong trào thi đua yêu nước, cổ vũ các cán bộ, công nhân viên, người lao động không ngừng phấn đấu để đạt được những thành tựu tốt đẹp hơn.
 
Thực hiện theo tinh thần của Chỉ thị 05 của UBND TP.HCM, Hội thao không chỉ góp phần nâng cao đời sống tinh thần mà còn thể hiện sự đồng lòng và quyết tâm của các đơn vị trong Khối thi đua 7, cùng nhau xây dựng một TP.HCM phát triển mạnh mẽ và bền vững.
 
 
Các đội bóng chụp hình lưu niệm cùng các đại biểu
 
Hội thao truyền thống Khối thi đua 7 TP.HCM năm 2024 đã khép lại với nhiều cảm xúc và những thành tích đáng tự hào. Hội thao không chỉ là nơi để các đơn vị giao lưu, thi đua mà còn là cơ hội để nâng cao tinh thần đoàn kết, tạo nên sức mạnh tập thể cho sự phát triển bền vững của TP.HCM.
 
Theo phân công, vai trò khối trưởng Khối thi đua 7 TPHCM trong năm 2025 sẽ được chuyển giao cho đơn vị Viễn thông TP.HCM. Năm 2025 có nhiều ngày lễ lớn của đất nước, vì thế, chương trình hoạt động của Khối thi đua 7 hứa hẹn sẽ rất đa dạng, phong phú.
 
Đức Khải
 
 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi