Friday, August 30, 2024

Chuyện phân chia tài sản sau ly hôn của Jennifer Lopez, Britney Spears

Jennifer Lopez và Ben Affleck chia tay sau đính hôn năm 2002. Tháng 7.2022, cả hai tái hợp và tổ chức lễ cưới, sau đó quyết định chung sống mà không có hợp đồng tiền hôn nhân.

Theo các tài liệu mà TMZ có được, Jennifer Lopez đệ đơn ly hôn hôm 20.8. Cô không tìm kiếm sự hỗ trợ tài chính từ phía nam diễn viên phim Good Will Hunting và đang yêu cầu thẩm phán đảm bảo Ben Affleck cũng làm như vậy.
Chuyện phân chia tài sản sau ly hôn của Jennifer Lopez, Britney Spears

Jennifer Lopez đệ đơn ly hôn Ben Affleck hôm 20.8

ẢNH: PEOPLE

Cặp đôi này rao bán căn biệt thự trị giá 61 triệu USD ở Beverly Hills (California, Mỹ) vào tháng 6.2024 khi tin đồn về xung đột hôn nhân bắt đầu lan rộng.

Trong khi đó, Ben Affleck được nhìn thấy không đeo nhẫn cưới khi đang trên đường đến một tòa nhà văn phòng ở Los Angeles vào trưa 20.8.

Jennifer Lopez đã đệ đơn ly hôn tại Tòa án cấp cao Quận Los Angeles mà không có luật sư đi kèm và ghi ngày ly thân của cặp đôi là 26.4.

Chuyện phân chia tài sản sau ly hôn của Jennifer Lopez, Britney Spears

Britney Spears và Sam Asghari hoàn tất thủ tục ly hôn vào tháng 5.2024

ẢNH: PEOPLE

Một nguồn tin riêng nói với tờ People vào ngày 21.8 rằng Ben Affleck “không hề thể hiện bất kỳ cam kết và sự quan tâm nào trong cuộc hôn nhân của họ” trong những tháng gần đây. “Đã đến lúc Jennifer Lopez tự lo cho bản thân mình”, nguồn tin nói thêm.

Trong khi đó, nữ ca sĩ Britney Spears kết hôn với Sam Asghari vào năm 2022. Cô ký hợp đồng tiền hôn nhân đảm bảo rằng vị hôn phu sẽ không nhận được bất kỳ khoản thu nhập nào từ sự nghiệp nhạc pop của cô trong trường hợp ly hôn. Nhưng những đồn đoán của người hâm mộ lan truyền đủ để Asghari đùa rằng tài sản của anh vẫn an toàn trên Instagram. Cả hai chính thức ly hôn từ tháng 5.2024.

“Cảm ơn mọi người đã quan tâm đến hợp đồng tiền hôn nhân! Tất nhiên là chúng tôi sẽ lập một hợp đồng tiền hôn nhân chắc chắn để bảo vệ xe jeep và bộ sưu tập giày của tôi trong trường hợp một ngày nào đó cô ấy bỏ rơi tôi”, nam diễn viên kiêm huấn luyện viên thể hình Sam Asghari viết.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi