Friday, August 30, 2024

Lựa chọn điểm đến nào cho dịp lễ 2.9?

Tạm xa chốn đông người đầy huyên náo vào mùa cao điểm du lịch, nhiều người chọn “du lịch trái mùa” khoảng từ tháng 9 đến tháng 11. Dù mùa nào, các điểm đến vẫn có nhiều nét đặc sắc riêng làm say lòng du khách…

 

Khám phá di sản miền Trung

Dải đất miền Trung gắn liền với nhiều di sản vật thể và phi vật thể nổi tiếng. Từ Huế trở vào có thể kể đến quần thể di tích cố đô Huế, Nhã nhạc cung đình Huế (phi vật thể), thánh địa Mỹ Sơn và phố cổ Hội An (Quảng Nam). Nếu như cái nắng gay gắt kèm gió Lào miền Trung khiến du khách hơi khó chịu vào mùa hè, thì từ tháng 9 trở đi, thời tiết dễ chịu hơn.

Lựa chọn điểm đến nào cho dịp lễ 2.9?

Sảnh đón khách TTC Imperial Hotel mang đậm phong cách hoàng cung

 

Đặc biệt, đến với cố đô, du khách có thể lưu trú tại khách sạn 5 sao đầu tiên tại Huế – TTC Imperial Hotel với kiến trúc cung đình độc đáo và tầm nhìn sông Hương thơ mộng. Ngoài ra, khách sạn còn phục vụ “cơm vua” với thực đơn ngự thiện chọn lọc và được thưởng thức Nhã nhạc cung đình trong khi thưởng thức bữa tiệc hoàng cung.

Du ngoạn những vịnh biển xinh đẹp

Nếu biển Dốc Lết (Khánh Hòa) được vinh danh là một trong những bãi biển đẹp Việt Nam với bãi cát trắng mịn và nước biển trong xanh, thì biển Ninh Chử (Ninh Thuận) được ví như một nàng thơ với bãi biển hình vầng trăng khuyết ôm trọn làn nước xanh ngát bốn mùa.

Lựa chọn điểm đến nào cho dịp lễ 2.9?

TTC Van Phong Bay Resort ôm trọn tầm nhìn bãi biển Dốc Lết xinh đẹp

 

Đến biển Dốc Lết, du khách có thể thưởng thức hải sản, ngắm biển ngay từ phòng khách sạn, picnic nhẹ nhàng tại rừng phượng rộng hơn 3,5 hecta và tương tác cùng nhiều loài thú đáng yêu tại Tiny Zoo khi lưu trú tại TTC Van Phong Bay Resort – khu nghỉ dưỡng 5 sao tọa lạc ngay biển Dốc Lết.

Tại biển Phan Rang – Tháp Chàm, du khách có thể đến các vịnh biển lân cận như vịnh Vĩnh Hy lặn ngắm san hô, tham quan vườn nho trĩu quả, hóa thân thành những nghệ nhân Chăm làm gốm tại làng nghề truyền thống. Đặc biệt, tại TTC Resort – Ninh Thuận, du khách có thể mục sở thị kiến trúc Chăm qua những biệt thự phong cách Chăm và giải trí bất tận tại khu công viên nước tầm nhìn biển Ninh Chử.

Tham quan những thắng cảnh du lịch quốc gia

Tháng 9 cũng sẽ là thời gian lý tưởng cho chuyến vui chơi nhẹ nhàng với gia đình tại thắng cảnh quốc gia là Thung lũng Tình Yêu (Đà Lạt) và TTC World – Tà Cú (Bình Thuận). Dù tọa lạc tại hai địa phương khác nhau, nhưng hai thắng cảnh này đồng điệu ở không khí và không gian.

Núi Tà Cú có độ cao 649m so với mặt nước biển và khu rừng nguyên sinh với hệ thống động thực vật phong phú. Khách thập phương đến Tà Cú có thể chiêm bái tượng Phật Thích ca nằm trên đỉnh núi, với chiều dài tượng đến 49m và viếng hai ngôi chùa thiêng là Linh Sơn Trường Thọ và Linh Sơn Long Đoàn. Bên dưới núi, du khách có thể thiền định giữa không gian xanh mát bên khu vườn lim và lắng nghe âm thanh chữa lành từ chiếc chuông gió khổng lồ.

Lựa chọn điểm đến nào cho dịp lễ 2.9?

Tháp chuông gió khổng lồ giữa vườn lim xanh mát.

 

Thung lũng Tình yêu sẽ chiều lòng du khách bởi chất “Đà Lạt” đặc trưng: Rừng thông, ngàn hoa, thời tiết se se lạnh cùng với những hạng mục giải trí và ẩm thực đa dạng như cầu kính Ngàn Thông, công trình 30 kỳ quan thế giới, vườn ánh sáng, phố lồng đèn mừng trung thu,… Thung lũng Tình yêu là một trong những điểm đến được ưu tiên trong các chương trình tour của các công ty lữ hành. Đặc biệt từ tháng 9 đến cuối năm, khu du lịch ký kết hợp tác đón trên 40.000 khách từ một công ty lữ hành uy tín.

Trải nghiệm dân dã đất Chín Rồng

Gác lại những bộn bề để về với miền Tây dân dã, tận hưởng cảm giác bắt một chiếc xuồng nhỏ xuôi dòng Ba Lai huyền thoại và khám phá những đặc sản xứ Dừa – Bến Tre cũng là lựa chọn tuyệt vời. Du khách có thể thưởng thức hơn 300 món ăn xứ Dừa ngay trên sông tại TTC – Nhà hàng nổi Bến Tre. Nhà hàng được thiết kế là một chiếc thuyền lớn đậu bên dòng sông Bến Tre. Thực khách vừa thưởng thức ẩm thực vừa thong dong ngắm cảnh miền sông nước.

Lựa chọn điểm đến nào cho dịp lễ 2.9?

TTC – Nhà hàng nổi Bến Tre với thiết kế hình chiếc thuyền rồng trên dòng sông Bến Tre

 

Đặc biệt, một sản phẩm du lịch khác và gần như là duy nhất tại tỉnh Bến Tre là công viên nước TTC Mekong Aqua Park. Sau chuyến tham quan, du khách được “bung xõa” cùng các trò chơi nước cực hấp dẫn và tham quan vườn thú Tiny Zoo với những loài thú dễ thương giữa không gian xanh mát.

Thật thiếu sót nếu đến miền Tây lại không ghé qua “Cần Thơ gạo trắng nước trong”. Là thủ phủ của vùng đất Chín Rồng, thành phố Cần Thơ vừa hiện đại vừa giữ được nét truyền thống, dân dã vốn có. Từ TTC Hotel – Cần Thơ, du khách có thể ngắm dòng sông Hậu và cầu Cần Thơ hùng vĩ; Đi vài bước chân sẽ đến với cầu đi bộ và bến đò đến chợ nổi Cái Răng…

Nhân dịp chào đón lễ Quốc khánh 2.9, hệ thống các điểm đến TTC Hospitality dành tặng quý khách nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Cùng trải nghiệm những chuyến nghỉ dưỡng thật trọn vẹn ngay hôm nay!

 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi