Friday, August 30, 2024

Công an khống chế nam thanh niên nghi ngáo đá đu bám trước mặt tiền khách sạn

Tối 22.8, người dân phát hiện một nam thanh niên đu bám trên mái che cửa sổ của một khách sạn ở xã Vĩnh Lộc B, H.Bình Chánh nên báo công an.

Tối 22.8, Công an xã Vĩnh Lộc B (H.Bình Chánh, TP.HCM) đã khống chế một nam thanh niên khi người này đu bám phía trước mặt tiền một khách sạn (trên đường Đê Bao 2 – 3, xã Vĩnh Lộc B), leo trèo lên nóc nhà dân trên địa bàn, đưa về trụ sở để làm rõ.
Công an khống chế nam thanh niên nghi ngáo đá đu bám trước mặt tiền khách sạn

Nam thanh niên có biểu hiện bất thường nghi ngáo đá đu bám, leo trèo trước mặt tiền khách sạn

CẮT TỪ CLIP

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ ngày 22.8, người dân ở đường Đê Bao 2 – 3 (xã Vĩnh Lộc B, H.Bình Chánh, TP.HCM) thấy một nam thanh niên ngồi mái che cửa sổ trước mặt tiền khách sạn trên nên báo công an. Người này có biểu hiện bất thường nghi ngáo đá, tay bám vào sợi dây cáp. 

Sau một lúc đu bám, người này di chuyển leo trèo qua lại trên các nóc nhà dân, rồi xuống đất thì bị công an khống chế, đưa về trụ sở làm rõ danh tánh cũng như test nhanh ma túy. Kiểm tra, nhân viên khách sạn phát hiện cửa sổ lầu 3 bị vỡ. Vụ việc gây náo loạn cả khu dân cư trong đêm. 

Theo người dân, nam thanh niên này là khách đến thuê phòng. Cô gái đi cùng người này đến khách sạn sau đó cũng được lực lượng chức năng mời về trụ sở công an để làm rõ.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi