Friday, August 30, 2024

Con gái Võ Hoài Nam ‘chạm ngõ’ truyền hình với ‘Hoa sữa về trong gió’

Hoài Anh, con gái diễn viên Võ Hoài Nam, đã có bộ phim truyền hình đầu tay ‘Hoa sữa về trong gió’.

Nhiều thế hệ diễn viên đã gặp nhau trong phim truyền hình Hoa sữa về trong gió. Trong đó, cô chủ nhiệm NSƯT Thanh Quý gặp lại học trò Huyền Sâm, người mà bà đã dạy diễn xuất cách đây 17 năm. “Lần đầu sau 17 năm được làm cùng cô giáo. Cảm ơn cô vì dù ra trường thì vẫn không ngừng dạy con về diễn xuất”, Huyền Sâm chia sẻ. NSƯT Thanh Quý cũng gặp lại đồng nghiệp Võ Hoài Nam trong quá trình quay phim, dù anh không hề diễn xuất mà đến để xem con gái mình diễn. Hoài Anh, con gái nam diễn viên nổi tiếng, có vai diễn đầu tay trong Hoa sữa về trong gió.
Con gái Võ Hoài Nam 'chạm ngõ' truyền hình với 'Hoa sữa về trong gió'

NSƯT Thanh Quý và Hoài Anh trong buổi ra mắt phim

ẢNH: VFC

NSƯT Thanh Quý cho biết, mỗi khi Hoài Anh có cảnh diễn với ông bố gia trưởng khó tính trong phim, bà thường nói cô hãy tưởng tượng đấy là ba Nam. “Khi Hoài Anh đóng vai khó khăn, thì tôi nói con nghĩ đến ba Nam đi. Hoài Anh cãi ngay, không ba Nam hiền, tâm lý lắm. Thời gian đầu quay thì Nam hay đến chơi với đoàn”, NSƯT Thanh Quý cho biết.

Con gái Võ Hoài Nam 'chạm ngõ' truyền hình với 'Hoa sữa về trong gió'

Tú Oanh cũng xuất hiện trong Hoa sữa về trong gió

ẢNH: VFC

Về phần mình, Hoài Anh chia sẻ, cô rất vui khi được tham gia Hoa sữa về trong gió. Tuy chưa qua trường lớp diễn xuất, Hoài Anh vẫn có sự hỗ trợ của đoàn phim, nhất là NSƯT Thanh Quý. Cô chia sẻ về bố: “Thật ra bố ở ngoài có những cái khó tính riêng, không bao giờ cho đi chơi về khuya. Bố trong phim cũng thế, không cho đi chơi khuya, không cho yêu đương đầu ngõ. Nhưng bố trong phim không thích con làm tự do, chỉ thích con làm nhà nước, còn bố ngoài đời thì sẵn sàng chiều con miễn là con thích”, Hoài Anh nói.

Con gái Võ Hoài Nam 'chạm ngõ' truyền hình với 'Hoa sữa về trong gió'

Hoài Anh trong phim

ẢNH: VFC

Hoa sữa về trong gió của đạo diễn Bùi Tiến Huy có sự tham gia của dàn diễn viên với nhiều gương mặt nổi tiếng như NSƯT Thanh Quý, NSƯT Bá Anh, NSƯT Ngọc Quỳnh, Tú Oanh, Thanh Hương, Huyền Sâm… Bộ phim mở ra một không gian mang chút hoài niệm, mang những buồn vui nhân thế len qua mọi ngõ phố, mọi nếp nhà. Bám theo câu chuyện một người mẹ, chồng mất sớm, ở vậy nuôi con cái trưởng thành giữa lòng thành phố, bộ phim xây dựng từng mối quan hệ, từng độ tuổi với những nỗi lòng riêng biệt, nhưng thân quen và đầy cảm xúc.

Con gái Võ Hoài Nam 'chạm ngõ' truyền hình với 'Hoa sữa về trong gió'

Bá Anh và Thanh Hương tại họp báo

ẢNH: VFC

Chuyện phim xoay quanh gia đình bà Trúc, một cán bộ đã về hưu, có 2 người con là Hiếu và Thuận. Chồng bà Trúc mất sớm, một mình bà nuôi dạy, dựng vợ gả chồng cho 2 đứa con. Những tưởng bà Trúc sẽ nghỉ ngơi tuổi già, vui vẻ bên con cháu, ngày ngày gặp gỡ những người bạn già cùng phố, nhưng không, bà vẫn chăm sóc từng ly từng tý cho các con, các cháu mà không phân biệt dâu, rể hay con trai, con gái. Và từ đó, những mâu thuẫn, khúc mắc, biến cố trong gia đình nhỏ của Hiếu – Linh, Thuận – Khang, hay chuyện tình yêu, công việc của cháu gái Trang cũng vẫn là những nỗi u sầu, trăn trở của bà Trúc.

Con gái Võ Hoài Nam 'chạm ngõ' truyền hình với 'Hoa sữa về trong gió'

Tình thân và sự nền nã là một phần câu chuyện Hà Nội trong phim

ẢNH: VFC

Sau Cuộc đời vẫn đẹp sao, một lần nữa, Thanh Quý lại trở thành mẹ chồng của Thanh Hương. Thay vì là chị em như trong Thương ngày nắng về, lần này Thanh Quý và Bá Anh lại vào vai “mẹ con” đầy thú vị… Trong khi đó, đây là lần đầu Thanh Hương vào vai mẹ kế trên phim truyền hình. Linh do nữ diễn viên đảm nhận là một người phụ nữ hiện đại, tháo vát. Cô được chồng giao phó toàn bộ việc nhà nên luôn cố gắng xoay sở để chu toàn. Linh có mỗi quan hệ rất hòa thuận với con riêng của chồng.

Về vai diễn của mình trong Hoa sữa về trong gió, NSƯT Thanh Quý cho biết: “Tôi tự nhắc mình đây là một phụ nữ Hà Nội, tự nhắc mình có nét tính cách nào tốt của Hà Nội thì đưa vào. Miền nào cũng có cái hay nhưng Hà Nội rất riêng. Phụ nữ Hà Nội nền nã, biết tiết chế để nền nã và dịu dàng mà vẫn sâu sắc”.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi